09:24  | 

Nissan ra mắt phiên bản giới hạn Navara Calibre-X, giá quy đổi từ 678 triệu đồng

Sau khi giới thiệu mẫu Navara mới vào năm ngoái, Nissan Philippines tiếp tục ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe bán tải này tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila (MIAS) đang diễn ra từ ngày 7/4 đến 10/4/2022.

Nissan Navara Calibre-X là phiên bản hướng đến chinh phục những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc bán tải 4x2 đậm chất thể thao.

Đối với ngoại thất, Navara Calibre-X áp dụng cách tiếp cận không sử dụng những điểm nhấn trang trí chrome như biến thể 4x4 Pro-4X cho lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, đường ray mái và thậm chí cả biểu tượng Nissan. Ngoài ra, xe cũng có các điểm nhấn tương phản màu cam xuất hiện trên chắn bùn, tấm chống trượt và dòng chữ Nissan.

Nissan ra mắt phiên bản giới hạn Navara Calibre-X, giá quy đổi từ 678 triệu đồng nissan-navara-calibre-x.jpg

Nissan Navara Calibre-X ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila (MIAS)

Calibre-X mới được trang bị ghế ngồi không trọng lực tiêu chuẩn và nội thất bọc da tương tự như Pro-4X. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto cùng Bluetooth, USB và iPod.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel tăng áp 2.5L tương tự như trên các phiên bản cao cấp của Navara. Động cơ sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Nissan ra mắt phiên bản giới hạn Navara Calibre-X, giá quy đổi từ 678 triệu đồng nissan-navara-calibre-x-3-1.jpg

Phiên bản giới hạn cũng đi kèm với các tính năng như gói công nghệ cao Intelligent Mobility của Nissan và các gói công nghệ an toàn thông minh như màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7 inch, cảnh báo tài xế mất tập trung, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện giao thông cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, camera 360 độ…

Các tính năng an toàn khác trên Navara Calibre-X bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh với phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khóa cửa tự động theo tốc độ và các điểm kết nối ghế ngồi trẻ em ISOFIX.

Nissan ra mắt phiên bản giới hạn Navara Calibre-X, giá quy đổi từ 678 triệu đồng nissan-navara-calibre-x-2-1.jpg

Tại thị trường Philippines, Nissan Navara Calibre-X được bán ra với giá 1,526 triệu PHP (tương đương 678 triệu đồng). Phiên bản giới hạn này có ba màu là Fiery Red, Galaxy Black và Aspen Pearl White.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm