08:33  | 

Giải pháp đồng hành cùng khách hàng Việt

Oto.com.vn, trang thông tin mua bán xe uy tín tại Việt Nam, vừa cho ra mắt bộ giải pháp xuyên suốt quá trình tìm mua xe, kiểm định xe, chăm xe dành cho người mua với thông điệp "Mua xe khó, có Oto.com.vn đồng hành".

Bộ giải pháp bao gồm chương trình kiểm định xe OTOcheck, đặc quyền chăm xe OTOcare và nâng cấp trải nghiệm trên chuyên trang mua bán Oto.com.vn. Đây là lần đầu tiên một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cổng thông tin mua bán xe hiện thực hóa cam kết đồng hành xuyên suốt hành trình tìm, mua và sử dụng xe của khách hàng.

Theo nghiên cứu do Oto.com.vn thực hiện, một trong những rào cản lớn nhất cho sự phát triển của thị trường xe đã qua sử dụng tại Việt Nam nằm ở sự minh bạch, khi người mua xe vẫn còn thiếu sự tin tưởng vào chất lượng xe, còn người bán thiếu cơ sở để cam kết. Trong bối cảnh đó, OTOcheck được giới thiệu lần đầu tiên như một giải pháp góp phần minh bạch hóa thị trường xe đã qua sử dụng theo tiêu chí độc lập - khách quan - chuyên nghiệp.

Giải pháp đồng hành cùng khách hàng Việt check-xe-cung-otocheck.jpg

Bằng việc hỗ trợ kiểm định miễn phí 8 hạng mục lớn tại các đại lý chính hãng và garage uy tín tại Việt Nam, Oto.com.vn giúp người mua xe có cái nhìn chính xác, khách quan về tình trạng của chiếc xe với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, kể từ nay, mọi khách hàng mua xe qua Oto.com.vn đều được tặng gói chăm xe một năm OTOcare cùng hàng trăm ưu đãi dịch vụ ngành xe, sử dụng tại các garage/xưởng xe uy tín. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ thiết yếu như vệ sinh xe, bảo dưỡng xe, chăm sóc - làm đẹp xe, phụ tùng - phụ kiện.

Ngoài ra, Oto.com.vn cũng nỗ lực hoàn thiện nền tảng công nghệ, kết nối với các đối tác bán xe để người mua ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. Chuyên trang tổng hợp khuyến mãi chính hãng cũng nằm trong nỗ lực đó. Với gần 10.000 ưu đãi trên thị trường đến từ các đại lý, showroom chính hãng dành cho hầu hết các thương hiệu phổ biến trên thị trường, chuyên trang tổng hợp đầy đủ tất cả những thông tin người mua cần biết, từ các dòng xe đang có giá tốt đến những ưu đãi tặng kèm.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm