07:30  | 

Bentley sắp ra mắt mẫu xe siêu sang mới cạnh tranh Rolls-Royce Cullinan

Bentley chuẩn bị tung ra một mẫu xe siêu sang mới vào ngày 10/5. Đây sẽ là mẫu xe flagship của hãng xe siêu sang Anh quốc và được trang bị một loạt công nghệ hàng đầu thế giới.

Theo đó, xe sẽ được cung cấp ghế ngồi Bentley Airline Seat mới có khả năng điều chỉnh 22 hướng. Loại ghế này được mệnh danh là ghế cao cấp nhất từng được trang bị trên xe hơi. Ngoài ra, còn có hệ thống cảm biến điều hòa tự động 6 vùng mới. Bentley không nói rõ, nhưng có vẻ như các ghế ngồi có thể xác định xem hành khách đang nóng hay lạnh và sau đó tự động kích hoạt hệ thống sưởi hoặc thông gió để giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái nhất.

Bentley sắp ra mắt mẫu xe siêu sang mới cạnh tranh Rolls-Royce Cullinan 1-bentley-flagship-suv-render-static-side.jpg

Ảnh đồ hoạ chiếc SUV siêu sang mới của Bentley.

Bên cạnh đó, Bentley cho biết cơ hội để khách hàng cá nhân hóa sẽ lớn hơn bao giờ hết với 24 tỷ cấu hình trang trí độc nhất. Tất nhiên, tất cả đều được chế tác thủ công tại nhà máy trung tính carbon của Bentley ở Crewe, Anh.

Bentley sắp ra mắt mẫu xe siêu sang mới cạnh tranh Rolls-Royce Cullinan bentley-teaser-1.jpg

Bentley tung ảnh nhá hàng mẫu xe siêu sang mới sẽ ra mắt vào ngày 10/5.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm Bentley Diamond Illumination (nơi ánh sáng phát ra thông qua các chi tiết trang trí bằng da đục lỗ ở tấm ốp cửa xe) và các hoa văn trần kim cương mang tính biểu tượng của Bentley.

Bentley cho biết với việc gia tăng kích thước, mẫu xe mới mang lại cảm giác thoải mái xa hoa đỉnh cao và cung cấp khả năng cá nhân hóa vượt xa bất cứ mẫu xe nào trước đây.

Bentley sắp ra mắt mẫu xe siêu sang mới cạnh tranh Rolls-Royce Cullinan mulsanne-end-of-production-1-e1593137751161-630x329.jpg

Chiếc Mulsanne cuối cùng được sản xuất vào tháng 6/2020

Đây chính là chiếc SUV siêu sang sẽ thay thế sứ mệnh của Mulsanne hiện đã ngừng sản xuất. Nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp hệ truyền động plug-in hybrid. Bentley dự định sẽ trở thành nhà sản xuất xe hoàn toàn chạy bằng điện vào năm 2030.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm