13:28  | 

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ

Một trong 3 chiếc Porsche Cayenne Turbo GT nhập chính hãng về Việt Nam vừa được bàn giao đến tay một khách hàng ở Nam Định. Mẫu xe này có giá hơn 12 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, có ít nhất 3 chiếc Porsche Cayenne Turbo GT được đưa về Việt Nam trong thời gian vừa qua và cả 3 chiếc đã bàn giao thành công đến tay khách hàng. Chiếc mới nhất thuộc sở hữu của một đại gia Nam Định với ngoại và nội thất đều có tông màu đen.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne17.jpeg

Chiếc Porsche Cayenne Turbo GT được đại gia Nam Định đặt mua.

Porsche Cayenne Turbo GT là phiên bản đắt nhất của dòng xe Cayenne hiện tại. Xe được niêm yết giá tại Việt Nam từ 12,225 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn bổ sung. 

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne16.jpeg

Điểm nhấn đầu tiên của Cayenne Turbo GT chính là khối động cơ. Xe được trang bị loại V8 tăng áp kép 4.0L sản sinh công suất 631 mã lực, 850 Nm. Phiên bản này có vận tốc tối đa là 300 km/giờ (nhanh hơn 14 km/giờ) và chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ (nhanh hơn 0,6 giây so với Cayenne Turbo Coupe).

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne15.jpeg

Hộp số 8 cấp Tiptronic S với khả năng chuyển số nhanh và hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) cũng được nâng cấp với hộp truyền động được trang bị thêm hệ thống làm mát bằng nước. Hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn với ống xả đặt ở trung tâm là điểm nhấn trên Cayenne Turbo GT. Hệ thống xả, bao gồm bộ tiêu âm phía sau được làm bằng vật liệu titanium nhẹ và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, việc loại bỏ bộ tiêu âm trung tâm cũng góp phần giúp giảm trọng lượng thân xe.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne12.jpeg

Mui xe làm bằng carbon, vòm bánh xe mở rộng màu đen đi kèm với mâm xe 22 inch kiểu GT màu đồng Neodyme là những chi tiết làm phần hông xe thêm ấn tượng. Cánh gió phụ bằng carbon gắn liền với cánh gió chủ động trên mui phía sau là đặc trưng của dòng xe GT, dài hơn 25 mm so với cánh gió của Cayenne Turbo. Trang bị này giúp gia tăng lực ép xuống mặt đường thêm 40 kilogram ở vận tốc tối đa. Phía sau xe, bộ khuếch tán cũng được làm bằng carbon giúp hoàn thiện vẻ uy lực của mẫu xe.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne14.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne13.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne11.jpeg

Tính thể thao của Cayenne Turbo GT được nhấn mạnh bởi những trang bị cao cấp và chi tiết bọc da Alcantara bên trong nội thất. Ghế thể thao chỉnh điện 8 hướng ở phía trước và hàng ghế thể thao với 2 chỗ ngồi ở phía sau được trang bị tiêu chuẩn với các chi tiết bằng da Alcantara có lỗ thoát khí và đường may tương phản màu đồng Neodyme hoặc Arctic Grey, đi cùng với dòng chữ “Turbo GT” ở tựa đầu.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne3.jpeg

Ngoài ra, vô-lăng thể thao đa chức năng được trang trí bằng điểm đánh dấu góc 12 giờ màu vàng cũng là nét đặc trưng không thể nhầm lẫn trên xe thể thao Porsche. Bên cạnh đó, các đường viền có thể được sơn màu đen nhám tùy thuộc vào tùy chọn ốp nội thất.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne7.jpeg

Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới trên dòng xe Cayenne ra mắt cùng với Cayenne Turbo GT được nâng cấp khả năng xử lý, giao diện mới và nguyên lý hoạt động mới. Tương tự với các phiên bản trước, PCM 6.0 hoàn toàn tương thích với Apple CarPlay giờ đây được nâng cấp thêm tính năng Apple Music và Apple Podcasts. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí mới còn có thể kết nối với hầu hết điện thoại thông minh trên thị trường nhờ được trang bị thêm Android Auto.

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne8.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne6.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne2.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne5.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne10.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne1.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne4.jpeg

Đại gia Nam Định tậu Porsche Cayenne Turbo GT giá hơn 12 tỷ porsche-cayenne9.jpeg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Nguyễn Thanh Tuấn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm