09:58  | 

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình

Rạo rực, phấn khích có lẽ là cảm xúc đọng lại nhiều nhất trong các biker sau khi tham dự sự kiện Đại hội Mô tô Honda – Honda Biker Day 2022 với một loạt các hoạt động hấp dẫn và bất ngờ trong hành trình chinh phục Hà Nội –Ninh Bình.

Sau rất nhiều mong chờ, ngày hội Honda Biker Day đã chính thức trở lại với khu vực miền Bắc. Sự kiện diễn ra trong hai ngày từ 14-15/5/2022 với quãng đường gần 200 km đi từ Hà Nội đến Ninh Bình. Trước đó, vào hồi đầu năm, Honda Biker Day 2021 với hành trình thú vị từ TP.HCM - Đà Lạt đã diễn ra trong 03 ngày từ 7-9/1/2022, mang đến một sân chơi đầy xúc cảm cho các biker.

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-08.jpeg

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, đến nay Honda Biker Day đã trở thành ngày hội của những người mê xe phân khối lớn, được các anh em biker mong đợi nhất. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm của những tín đồ đam mê xe phân khối lớn Honda, được cùng nhau ngao du, khám phá những cung đường đẹp nhất trên dải đất hình chữ S. Năm nay, sự kiện Honda Biker Day 2022 được tổ chức với hành trình Hà Nội – Ninh Bình, chinh phục những cung đường quanh co tại Ninh Bình. Hành trình quy tụ gần 200 biker và dàn xe phân khối lớn danh tiếng đang được Honda Việt Nam chính thức phân phối tại Việt Nam.

Giống như các sự kiện Honda Biker Day đã được tổ chức trước đó, trước khi hành trình diễn ra, các biker cũng được tham dự buổi hướng dẫn, định hướng về chuyến đi, từ lịch trình di chuyển, các hoạt động diễn ra xuyên suốt chương trình và các điều cần lưu ý khi tham gia được BTC thông tin, giải thích một cách kỹ lưỡng đến các biker nhằm tạo cho anh em một sự kiện không chỉ bùng nổ mà còn là sự an toàn và mang tính chuyên nghiệp cao.

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-07.jpeg

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-02.jpeg

Sáng 14/5, hãng trăm chiếc PKL Honda chính thức khởi hành tại Hà Nội hướng về Ninh Bình. Đoàn xe được sự hỗ trợ dẫn đường của Liên Đoàn xe đạp - Mô tô Miền Bắc. Trong ngày đầu tiên của Ngày hội Biker day, các biker đã được thỏa sức “lướt gió” trên quãng đường gần 200 km đến khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với cung đường đặc biệt chạy ngang qua rừng Cúc Phương.

Có thể thấy, sau một thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài, được trải nghiệm một cung đường tuyệt đẹp, nhất là đoạn đường chạy qua rừng quốc gia Cúc Phương, đã mang đến những cảm xúc bùng nổ, sự phấn khích, rạo rực qua mỗi lần vít ga, vào cua cho các biker.

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-011.jpeg

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-03.jpeg

Sau chuyến hành trình dài, các chiến binh đã có mặt tại resort Emeralda để nghỉ ngơi trước khi tham gia vào các hoạt động đầy thú vị vào buổi chiều, bao gồm hoạt động động ADV workshop diễn ra với sự tham gia của các biker yêu thích các dòng xe Adventure và các cung đường off road đầy thử thách, với bài tập luyện cua xe trên mặt cỏ với dòng xe Africa Twin…

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-06.jpeg

Buổi tối cùng ngày là thời gian các anh em biker được thưởng thức đêm nhạc hội hoành tráng với sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Honda Biker Day, Honda BigBike đã vinh danh nhân vật tiêu biểu truyền cảm hứng với giải thưởng Honda BigBike Award. Tại đây, các anh em biker được lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng từ các biker về tình yêu, niếm đam mê chiến mã phân khối lớn và cả những hành trình chinh phục thách thức bằng trái tim can trường và đầy khát vọng.

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-05.jpeg

Trong ngày thứ hai (15/5), điểm nhấn nổi bật của sự kiện Honda Biker Day 2022 phải kể đến Triển lãm Honda Motor Show hoành tráng với sự xuất hiện của những dòng xe flagship như Rebel 1100, CBR1000RR-R, Africa Twin cũng như các dòng xe phân khối nhỏ hơn như CBR650R, CB650R, Rebel 500, đặc biệt là sự xuất hiện của CB500X và CB1000R với diện mạo mới được nhiều anh em BigBros ưa chuộng.

Tại Honda Motor Show, bên cạnh việc được tận mắt, trải nghiệm tận tay những chiến mã với động cơ uy mãnh, tính năng đột phá vượt trội, anh em còn biker được chiêm ngưỡng màn biểu diễn stunt performance đẳng cấp đến từ các tay lái hàng đầu. Ngoài ra, các anh em biker còn được tham gia minigame photo contest rất thú vị và nhận những phần quà từ Zutto Ride và Liên đoàn motor.

Honda Biker Day 2022: Gần 200 biker cùng nhau khám phá vẻ đẹp núi rừng Ninh Bình honda-biker-day-09.jpeg

Sau 2 ngày trải nghiệm, hành trình Honda Biker Day 2022 đã để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho các anh em biker, nơi họ không chỉ được cùng nhau khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng đại ngàn Ninh Bình, mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích như thách thức những kỹ năng off-road với Adventure Workshop, được trải nghiệm những cỗ máy tuyệt vời....

Thông qua Honda Biker Day, HVN hy vọng sẽ mang lại không chỉ niềm vui trải nghiệm mà còn niềm vui chia sẻ và chinh phục khám phá tới những người luôn yêu mến các mẫu xe phân khối lớn của Honda nói riêng và thương hiệu Honda nói chung.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm