09:41  | 

Honda CR-V 2023 ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt chính thức

Honda vừa tung ảnh teaser chính thức nhá hàng mẫu Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới dành cho thị trường Bắc Mỹ, trước khi ra mắt vào cuối mùa hè này. Xe dự kiến sẽ được bán ra từ mùa thu năm nay.

Dựa vào hình ảnh teaser có thể thấy Honda CR-V mới đã trải qua một cuộc “lột xác” ấn tượng về thiết kế. Bức ảnh teaser đầu tiên cho thấy phần mặt trước của chiếc SUV, để lộ cụm đèn pha đã được thiết kế lại, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Honda cũng trang bị cho CR-V 2023 cụm lưới tản nhiệt mới lớn hơn và nổi bật hơn, ít nhất là trong phiên bản Hybrid này, được hoàn thiện bằng màu đen trong khi các cửa hút gió phía dưới có đường viền xung quanh màu bạc.

Honda CR-V 2023 ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt chính thức honda-cr-v-1.jpg

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu hình chữ L kéo dài lên đến trụ D của CR-V mới vẫn giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm nhưng đã được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng để trông thể thao và bắt mắt hơn. Những bộ phận khác của CR-V 2023 trông khá bắt mắt bao gồm ống xả màu bạc và cửa cốp sau khác biệt.

Honda CR-V 2023 ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt chính thức honda-cr-v-2.jpg

Trước đó, những hình ảnh của Honda CR-V thế hệ mới đã được rò rỉ tại Trung Quốc. Có vẻ như phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc gần như giống hệt với CR-V 2023 dành cho thị trường Bắc Mỹ và nhiều khả năng chỉ thay đổi nhỏ về các điểm nhấn trang trí.

Honda Mỹ hiện chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật chi tiết của CR-V 2023 nhưng cho biết xe sẽ có tính linh hoạt cao hơn và hệ thống hybrid tiên tiến hơn cho trải nghiệm lái thể thao hơn. Những hình ảnh trong đoạn teaser này là phiên bản sử dụng hệ thống truyền động hybrid.

Honda CR-V 2023 ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt chính thức honda-cr-v-4.jpg

Vẫn chưa rõ liệu Honda có thực hiện những thay đổi gì so với hệ thống hybrid CR-V hiện tại hay không. Tại thị trường Mỹ, hệ thống hybrid của CR-V phiên bản hiện hành là sự kết hợp giữa động cơ hút khí tự nhiên 2.0L 4 xi-lanh với một động cơ điện. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động AWD, hộp số CVT, sản sinh công suất tối đa 212 mã lực.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm