18:23  | 

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch

Một chiếc Lamborghini Urus 2022 vừa được showroom tư nhân đưa về Việt Nam với ngoại thất đen bóng, nội thất bọc da màu đỏ, tuỳ chọn mâu sơn 2 màu kích thước lên đến 23 inch.

Chiếc Lamborghini Urus 2022 này được doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về. Trước đó đơn vị chính hãng tại Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn của mẫu xe này chỉ hơn 13 tỷ đồng, thấp hơn giá G63 AMG hiện đang được bán thông qua các doanh nghiệp tư nhân. Hiện chưa rõ chiếc Urus 2022 mới về Việt Nam được showroom tư nhân chào bán với giá bao nhiêu.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-3.jpg

Chiếc Lamborghini Urus 2022.

Ngoại thất của chiếc Urus mới về có màu đen bóng, nội thất bên trong bọc da màu đỏ thể thao. Điểm nhấn ở ngoại thất chính là bộ mâm tuỳ chọn sơn 2 màu đen bạc kích thước lên đến 23 inch, cùm phanh bên trong sơn đỏ thể thao. Đĩa phanh là loại gốm Carbon quen thuộc trên những chiếc siêu xe.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-9.jpg

Bộ mâm kích thước 23 inch.

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112 mm dài, 2.016 mm rộng, 1.638 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003 mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO. Kích thước này giúp người dùng có một không gian sử dụng rất thoải mái không thua kém gì những chiếc SUV hạng sang trên thị trường.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-4-copy.jpg

Cũng giống như Aventador hay Huracan, Lamborghini Urus sở hữu thiết kế đậm chất khí động học và mạnh mẽ. Cụm đèn pha và đèn định vị LED thiết kế sắt nét ăn khớp với phần đầu xe. Phía dưới là cụm lưới tản nhiệt và các khe hút gió lớn, được phân chia bằng các thanh nhựa màu đen. Cản chống va phía trước bè rộng kết hợp với những thanh chia gió tạo sự chắc chắn.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-1.jpg

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-2-copy.jpg

Hai bên thân ốp nhựa màu đen, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ cũng như Camera trong hệ thống 360 độ. Chi tiết mang cá cột A nhỏ nhắn đính dải màu cờ Ý. Kiểu thiết kế mềm mại kết hợp với những chi tiết góc cạnh mạnh mẽ tạo nên tổng thể hài hoà cho phần đuôi của Urus. Cụm đèn hậu hình chữ Y nằm ngang dạng LED có thiết kế góc cạnh, hai bên nối liền với nhau thông qua dòng chữ Lamborghini. Hệ thống ống xả kép đặt đống xứng 2 bên, cản sau màu xám làm từ nhựa cao cấp.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-15.jpeg

Khoang cabin xe.

Bên trong Lamborghini Urus thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 2 màn hình cỡ lớn. Màn hình trên phục vụ giải trí và cài đặt xe trong khi màn hình dưới điều chỉnh điều hoà và ghế ngồi. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp màu đỏ. Là một mẫu siêu xe nhà Lamborghini nên cụm cần số cũng được thiết kế đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác như đang điều chỉnh một chiến đấu cơ thực thụ. Nút khởi động nổi bật đặt dưới khung kim loại màu đỏ đầy kích thích. Bên trái là cần gạt chuyển đổi 6 chế độ lái, bên phải là cài đặt chế độ riêng biệt gọi là Ego. Người dùng có thể vào chế độ R bằng việc gạt cần số trong khi về P sẽ có nút bấm riêng biệt.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-5.jpeg

Vô-lăng của Lamborghini Urus có cấu hình thiết kế không khác biệt nhiều so với Huracan. Phần đáy vô-lăng có thêm dải màu cờ Ý, phía trên tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh hỗ trợ người lái. Màn hình phía sau vô-lăng dạng điện tử hiển thị màu sắc nét. Chính giữa là vòng tua máy và tốc độ. Hệ thống âm thanh trên siêu SUV này là loại Bang & Olufsen cao cấp.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-13.jpg

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-12.jpeg

Lamborghini Urus được trang bị của sổ trời 2 vùng, khoang trước có thể mở điện mang lại không gian thoáng đãng cho xe. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người sử dụng. Với chiều dài trục cở sở đến hơn 3 mét thế nên khoảng duỗi chân cho người ngồi sau là rất ấn tượng. Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập điều chỉnh trên màn hình cảm ứng. Khoang chứa đồ rộng rãi phía sau với cửa đóng mở điện. Đặc biệt, tại đây còn tích hợp 2 nút hạ và nâng gầm giúp người dùng dễ dàng cất và lấy đồ ra khỏi xe. Phía dưới có thêm cổng sạc 12V.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-10.jpg

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L Twin Turbo cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), cộng với một chế độ riêng biệt gọi là Ego.

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-11.jpg

Lamborghini Urus 2022 về Việt Nam, ngoại thất đen nội thất đỏ mâm 23 inch lamborghini-urus-14.jpeg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Mạnh Trần - HC Auto 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm