09:11  | 

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố

Sau thời gian dài "ở ẩn", nhiều siêu xe độ độc lạ của đại gia Sài Gòn đã xuất hiện tại Thánh địa siêu xe dịp cuối tuần.

Sau một thời gian im ắng, địa điểm vốn được mệnh danh là “thánh địa siêu xe” của TP.Hồ Chí Minh bỗng quy tụ hàng loạt những mẫu xe đắt tiền từ xe sang, xe thể thao cho đến siêu xe có tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Thậm chí, một số chiếc thuộc diện hàng độc tại Việt Nam.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-1.JPG

Đầu tiên là chiếc McLaren 720S Spider – mẫu siêu xe từng được nhiều đại gia Việt ưa chuộng với số lượng lên đến khoảng 14 chiếc ở thời điểm hiện tại. Xe từng thuộc sở hữu của vợ chồng Đoàn Di Băng và một đại gia lan, tuy nhiên một hot girl Sài thành đã mua lại sau khi sở hữu chiếc G 63 AMG.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-2.JPG

Nhiều chi tiết trên chiếc McLaren 720S Spider màu cam này được làm bằng chất liệu carbon như ốp cản trước, ốp hốc đèn, ốp gương chiếu hậu, ốp khe gió động cơ, bộ khuếch tán, cánh gió đuôi,… Hệ thống ống xả nguyên bản của siêu xe Anh Quốc nâng cấp lên ống xả của thương hiệu Novitec, cho âm thanh uy lực, đanh thép hơn.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-3.JPG

Cùng xuất thân từ xứ sở sương mù, chiếc Bentley Flying Spur V8 màu xanh lá Barnato hàng hiếm tại Việt Nam với biển số khá đẹp cũng góp mặt tại thánh địa siêu xe của Sài Gòn. Màu sơn này có giá lên tới hơn 11.000 USD (~ 250 triệu VNĐ). Khi lăn bánh với biển số TP.HCM, giá trị chiếc sedan hạng sang này hơn 20 tỷ đồng.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-4.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-5.JPG

Chiếc Ferrari 488 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam của doanh nhân ngành dược thu hút không kém nhờ ngoại thất dán decal màu tím Midnight Purple. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng nổi bật hơn. Bộ la-zăng “zin” của xe độ lên dàn mâm 5 chấu kép màu vàng đồng của nhà sản xuất mâm xe từ nước Mỹ – Brixton Forged.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-6.JPG

Gói độ Novitec trên chiếc Ferrari 488 Spider này gồm cánh chia gió cản trước, ốp sườn, cánh gió đuôi xe,… Ngoài ra, nắp động cơ nguyên bản đã được chủ cũ của “siêu ngựa” thay mới bằng loại có kính, có thể nhìn thấy khối động cơ V8 bên trong.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-7.JPG

Phía sau siêu xe đến từ thương hiệu ngựa chồm Italia là chiếc Porsche 911 màu trắng bắt mắt, tuy nhiên chưa rõ đây là màu sơn gốc của xe hay màu của lớp decal. Bộ mâm 5 chấu đơn trên chiếc xe thể thao này là tùy chọn có giá lên đến hơn 200 triệu. Giá trị của xe sau khi ra biển không dưới mức 8 tỷ đồng.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-8.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-9.JPG

Bên cạnh loạt xe trên, cặp đôi siêu xe độ khủng độc nhất Việt Nam khác xuất hiện tại quán cà phê quen thuộc này là Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics và Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk. Trong khi chiếc Ferrari 488 nổi bật hơn cả nhờ diện mạo dán decal phối giữa đen, vàng và trắng thì chiếc Aventador lại kết hợp màu đỏ, xám, đen cùng xanh lá.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-10.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-11.JPG

Một số mẫu SUV hạng sang có giá lăn bánh trên 10 tỷ cùng góp mặt như Mercedes-AMG G 63 màu xanh lá của Cựu trưởng đoàn Car Passion Hứa Hà Phương, Range Rover Autobiography Black Pack và Lincoln Navigator.

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-12.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-13.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-14.JPG

Ngắm dàn xe hàng chục tỷ của đại gia Sài Gòn dạo phố dan-xe-hang-chuc-ty-autodailyvn-15.JPG

Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Trung Hiếu

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm