12:25  | 

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ

Mẫu SUV hạng B thương hiệu Đức Volkswagen T-Cross 2022 chính thức được giới thiệu và mở bán tại Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV đô thị châu Âu như Peugeot 2008, BMW X1 và Audi Q2.

Volkswagen T-Cross là một chiếc SUV đô thị trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Xe được phát triển với kích thước MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix) với ngôn ngữ thiết kế mới ấn tượng.

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ Volkswagen T-Cross (1).jpg
Volkswagen T-Cross phiên bản Elegance.

Volkswagen T-Cross cập bến thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu từ Ấn Độ với 2 phiên bản Elegance và Luxury quen thuộc của các dòng xe Volkswagen. Xe có giá bán lần lượt từ 1,099 tỷ đồng và 1,299 tỷ đồng.

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ Volkswagen T-Cross (4).jpg
Phiên bản Elegance có giá bán từ 1,099 tỷ đồng.

Các số đo dài x rộng x cao của Volkswagen T-Cross lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 (mm). Xe được trang bị cụm đèn trước LED với đèn thấu kính Projector.

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ Volkswagen T-Cross (3).jpg
Volkswagen T-Cross phiên bản Luxury có giá bán từ 1,299 tỷ đồng.

Cụm đèn sau LED tích hợp nổi bật kéo dài hết chiều rộng thân xe. Lưới tản nhiệt mạ Chrome 3D kiểu bậc thang như là một di sản thiết kế VW. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cửa sổ trời hiện đại, mang lại tầm nhìn thoáng hơn cho khoang cabin.

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 tỷ Volkswagen T-Cross (2).jpg
Cả hai phiên bản trên Volkswagen T-Cross đều là loại 1.0L TSI với turbo tăng áp.

Cung cấp sức mạnh cho Volkswagen T-Cross là động cơ 1.0L TSI với turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số 6 cấp. Lẫy chuyển số sau vô lăng mang đến cho người lái những trải nghiệm lái thể thao đầy thú vị. Đặc biệt, xe cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình khoảng 6 lít / 100km.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm