11:14  | 

Xem trước thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2023 lấy cảm hứng từ HR-V mới

Honda đang trong quá trình trẻ hóa dòng SUV của hãng tại Mỹ. Sau khi tiết lộ mẫu HR-V mới và tung ảnh nhá hàng mẫu CR-V thế hệ tiếp theo trước khi ra mắt vào mùa hè này, Honda cũng cho biết sẽ ra mắt Pilot thế hệ mới vào cuối năm nay.

Hiện thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2023 vẫn còn là một bí ẩn vì mới chỉ có một nguyên mẫu được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm hồi đầu tháng 5 và được ngụy trang rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được các nghệ sĩ tưởng tượng những gì đang ẩn giấu bên dưới lớp ngụy trang dày đặc. Mới đây, trang Kolesa.ru đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Honda Pilot 2023 lấy nhiều cảm hứng từ phiên bản toàn cầu của HR-V mới.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2023 lấy cảm hứng từ HR-V mới honda-pilot.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023 của trang Kolesa.ru 

Dựa vào ảnh phác họa thiết kế có thể thấy mẫu SUV cỡ trung Honda Pilot 2023 sẽ sở hữu một diện mạo mới trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn. Pilot mới có thể sẽ được gia tăng kích thước khi được cho là sẽ vay mượn nền tảng của Acura MDX, một mẫu SUV hạng sang hiện lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều đó sẽ mang lại chiều dài cơ sở lớn hơn để mang đến chỗ để chân rộng rãi hơn, đặc biệt là đối với những hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Cửa sau cũng dài hơn một chút giúp hành khách dễ dàng ra vào hàng ghế sau cùng hơn.

Xem trước thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2023 lấy cảm hứng từ HR-V mới 2023-honda-pilot-rendering.webp

Honda đang mở rộng danh mục điện khí hóa các sản phẩm tại thị trường Mỹ khi gần đây hãng xe Nhật đã công bố các phiên bản hybrid của Civic, CR-V và Accord. Hiện vẫn chưa rõ liệu Pilot thế hệ tiếp theo có được điện khí hóa hay không, trong khi các phiên bản thấp hơn dự kiến sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước, còn các bản đắt tiền hơn sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD.

Với việc Honda đang bận rộn với các mẫu SUV nhỏ hơn trong thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Pilot mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm