12:13  | 

Chevrolet Blazer EV 2024 lộ diện với thiết kế thể thao, cạnh tranh VinFast VF8

Công cuộc điện khí hóa của Chevrolet đang được chú trọng nhiều hơn khi thương hiệu xe Mỹ vừa công bố bức ảnh đầu tiên của mẫu Blazer EV 2024, trước khi chính thức ra mắt vào ngày 18/7.

Chiếc Chevrolet Blazer EV 2024 trong ảnh thuộc biến thể SS, nổi bật với thiết kế mặt trước thể thao hơn so với biến thể sử dụng động cơ đốt trong truyền thống cùng huy hiệu chữ thập được chiếu sáng và hệ thống đèn chiếu sáng phía trước nổi bật.

Chevrolet Blazer EV 2024 lộ diện với thiết kế thể thao, cạnh tranh VinFast VF8 2024-chevrolet-blazer-ev-1.jpg

Chevrolet Blazer EV 2024

Những điểm nhấn thiết kế đáng chú ý khác bao gồm tấm ốp thân xe màu đen bóng, bộ mâm hợp kim 2 tông màu trông khá bắt mắt và mái dốc nhẹ nhàng.

Mặc dù Chevrolet không tung ảnh cho thấy phần đuôi xe hoặc hình ảnh nội thất nhưng những bức ảnh gián điệp trước đó cho thấy xe sẽ có cửa sổ phía sau ngắn và đèn hậu thanh mảnh. Bên trong cabin, chúng ta có thể mong đợi một khoang nội thất công nghệ cao với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí khá lớn.

Chevrolet Blazer EV 2024 lộ diện với thiết kế thể thao, cạnh tranh VinFast VF8 chevrolet-blazer-ev-scoop-23.jpg

Chevrolet dự kiến sẽ công bố thông tin bổ sung vào tháng tới, nhưng cho biết Blazer EV 2024 được phát triển lại hoàn toàn và sẽ cung cấp sự kết hợp đột phá giữa phong cách, hiệu suất và công nghệ. Ngoài ra, Blazer EV sẽ được phát triển trên nền tảng Ultium và có lẽ có một số điểm tương đồng với Cadillac Lyriq.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán nhưng Blazer EV dự kiến ​​sẽ được bán ra vào mùa xuân năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm