07:49  | 

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo

Phiên bản đặc biệt Triumph Thruxton RS Ton Up mang màu sơn độc đáo, lấy cảm hứng từ “Ton Up Boys” huyền thoại của những năm 1950 và 1960, là những chiếc café-racer tại cuộc đua Isle of Man TT năm 1969.

Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt kỷ niệm Ton Up có bình xăng màu xanh Aegean làm điểm nhấn với họa tiết tem xe độc đáo.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (2).jpg

Phong cách “Ton Up Boys” được thể hiện qua yên ngồi và chắn bùn trước màu trắng Fusion White, cả hai đều có họa tiết “100” độc quyền mới trên màu đỏ Carnival Red. Ngoài ra, phần đuôi có thêm các chi tiết sơn đen thủ công.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (10).jpg

Bên cạnh những thay đổi về diện mạo bên ngoài, thông số kỹ thuật của phiên bản đặc biệt này vẫn không thay đổi so với Triumph Thruxton RS tiêu chuẩn.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (3).jpg

Cung cấp sức mạnh cho Triumph Thruxton RS Ton Up là khối động cơ 2 xi-lanh, dung tích 1.200 phân khối được tinh chỉnh cho công suất tối đa tăng thêm 8 mã lực ở mức 105 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm từ 4.250 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Xe có 3 chế độ lái là Road, Rain và Sport.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (8).jpg

Phanh sử dụng bộ kẹp phanh bốn piston Brembo M50 hàng đầu, trong khi hệ thống treo được trang bị loại hành trình ngược đường kính Showa 43 mm ở trước và giảm xóc đôi Ohlins ở sau, có thể điều chỉnh hoàn toàn. Xe có trọng lượng 197 kg và chiều cao yên là 810 mm.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (6).jpg

Bảng đồng hồ hiển thị trên Thruxton RS Ton Up vẫn là loại đồng hồ đôi tròn cổ điển hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như tốc độ, vòng tua, thời gian, báo dung tích xăng, odometer, mức tiêu hao nhiên liệu, tắt mở chức năng Traction Control và ABS. Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe cũng được chế tác CNC bằng nhôm cao cấp.

Chiêm ngưỡng Triumph Thruxton RS phiên bản đặc biệt với màu sơn độc đáo Triumph Thruxton RS Ton Up  (5).jpg

Ghi đông được chế tạo từ nhôm siêu nhẹ, gương chiếu hậu tích hợp ngay tại vị trí gù tay lái đậm chất cổ điển. Hệ thống đèn pha của Thruxton RS Ton Up là dạng LED được thiết kế tròn đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm