08:53  | 

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững

Năm tài chính 2022 (tháng 4/2021- tháng 3/2022) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam (HVN) nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda nói chung và của thương hiệu Ô tô Honda nói riêng.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững honda-the-feel-performance.jpeg

Hơn 2 thập kỷ khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Honda đã trở nên vô cùng quen thuộc với đông đảo gia đình Việt. Nhắc tới những mẫu xe Honda, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm “Chất lượng – Bền bỉ - Đáng tin cậy”. Đó là lý do vì sao trong bối cảnh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn từ các thương hiệu đối thủ, những mẫu xe Honda vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của người dùng Việt.

Đặc biệt, những mẫu ô tô thương hiệu Honda đã tạo được dấu ấn rất riêng trong tâm trí khách hàng nhờ kết tinh được những giá trị ưu việt như thiết kế thể thao, vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và an toàn vượt trội. Minh chứng là một loạt những giải thưởng do người dùng cũng như giới chuyên môn bình chọn dành cho các mẫu ô tô thương hiệu Honda. Có thể kể đến như City được vinh danh 2 giải thưởng trong phân khúc sedan hạng B gồm “Ô tô của năm 2021” của báo điện tử VnExpress và “Xe của năm 2022” do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức, CR-V đạt giải “Ô tô của năm 2021” trong phân khúc SUV do báo điện tử VnExpress tổ chức, Civic nhận giải “Xe của năm 2022” cho phân khúc sedan hạng C do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững hvn-1.jpeg

HVN tự tin chiếm trọn trái tim người dùng khắp cả nước với chiến dịch “Feel The Performance”

Các sản phẩm của Ô tô Honda vốn nổi bật với thiết kế năng động, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ tiên tiến… Nhưng lợi thế cạnh tranh nổi bật nhất, góp phần tạo nên bản sắc thương hiệu cho các mẫu xe ô tô Honda phải kể đến khả năng vận hành vượt trội, thứ mà ít đối thủ nào có thể sánh kịp. Đây là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng giúp HVN luôn tự tin chiếm trọn trái tim của khách hàng Việt.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-02.jpg

“Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Những khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng xe ô tô Honda trong chiến dịch “Feel The Performance” được HVN liên tục tổ chức chắc chắn sẽ hiểu được lý do vì sao các mẫu xe Honda lại rất được lòng người dùng Việt đến vậy.

Chiến dịch “Feel The Performance” với chuỗi hoạt động lái thử trên toàn quốc được HVN chính thức triển khai từ tháng 11/2020 với mong muốn giúp người dùng có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe ô tô Honda – yếu tố tạo nên giá trị bền vững cho các sản phẩm của thương hiệu xe Nhật Bản. Với nỗ lực lan tỏa niềm vui cầm lái đến đông đảo khách hàng hơn nữa, trong năm tài chính 2022, HVN tiếp tục triển khai sự kiện “Feel The Performance” và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trên khắp 3 miền đất nước đến lái thử dàn xe cực chất của HVN.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-01.jpg

Đến với sự kiện “Feel The Performance”, khách hàng được tham gia vào hàng loạt những bài lái thử xe vô cùng đa dạng và hấp dẫn như: đánh lái, vào cua, tăng tốc,… và đặc biệt là được trải nghiệm thực tế các tính năng an toàn hiện đại nổi tiếng được trang bị trên các mẫu xe ô tô Honda.

Đối với những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái sau vô lăng sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi khối động cơ VTEC TURBO tiên tiến được trang bị trên các mẫu xe Honda tên tuổi như Civic, CR-V và Accord và cả HR-V 2022 vừa ra mắt. Sức mạnh của khối động cơ tăng áp kết hợp với độ nhạy của chân ga, chân phanh mang đến cho khách hàng cảm giác lái thể thao thú vị, dễ dàng thực hiện những cú bứt tốc mạnh mẽ đầy mê hoặc, trong khi vẫn đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, hệ thống lái phản hồi tức thì cùng hệ thống treo hoạt động ổn định giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm, đánh lái, vào cua một cách chính xác và an toàn. Theo đánh giá của các khách hàng sau khi trải nghiệm, mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh trên các dòng xe ô tô Honda đều được phản hồi tức thì mang lại cảm giác chân thực khi cầm lái.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-09.jpg

Đặc biệt, đến với chiến dịch Feel The Performance, khách hàng còn được kiểm chứng thực tế gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING trứ danh. Là một trong số ít hãng xe cung cấp công nghệ SENSING hiện đại, HVN tự tin mang đến cho khách hàng cơ hội được trực tiếp đánh giá hiệu quả của các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến thông qua những bài test được thiết kế đặc thù. Trong đó, bài test tính năng phanh giảm thiểu va chạm CMBS với mục tiêu giả chính là trải nghiệm để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng nhất. Theo đó, khi vận hành và gặp phải vận cản bất ngờ phía trước, xe sẽ phát cảnh báo kịp thời. Trong trường hợp người lái không kịp phản ứng, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm sẽ can thiệp, tự động rà phanh giảm tốc độ của xe, từ đó giảm thiểu đáng kể những rủi ro thiệt hại khi va chạm.

Hầu hết các khách hàng sau khi được trải nghiệm tính năng phanh giảm thiểu va chạm CMBS đều cảm thấy hài lòng với khả năng hoạt động rất trơn tru, mượt mà và chính xác. Đây được coi là một tính năng đầy hữu ích khi xe di chuyển trong thành phố hay trên cao tốc mà vô tình gặp phải những vật cản khó lường khiến người lái trở tay không kịp.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-013.jpg

Ngoài ra, gói công nghệ Honda SENSING còn bao gồm rất nhiều tính năng an toàn ưu việt khác như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường kết hợp với hệ thống giảm thiểu chệch làn đường giúp xe luôn đi đúng làn đường. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp giúp giảm gánh nặng đáng kể cho người lái trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc theo xe phía trước giúp đảm bảo giữ khoảng cách giữa xe Honda với xe phía trước không đổi. Khi chiếc xe phía trước chuyển làn, hệ thống này sẽ tăng tốc đến tốc độ mà người lái cài đặt bởi hệ thống ACC.

Phần lớn khách hàng sau khi trải nghiệm thực tế gói công nghệ Honda SENSING đều cho rằng đây là một tính năng rất đáng để sở hữu, giúp việc lái xe trở nên thư thái hơn, giảm thiểu được những nguy cơ xảy ra tai nạn. Honda SENSING hiện đang được trang bị trên những mẫu xe Honda như CR-V, Accord, Civic và HR-V 2022 hoàn toàn mới.

Thực tế, các sản phẩm ô tô Honda vốn được đánh giá cao về khả năng đảm bảo an toàn vượt trội cho cả người lái, hành khách ngồi trên xe và người đi đường. Minh chứng là cả 5 mẫu xe của HVN gồm City, CR-V, HR-V, Civic và Accord đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Trong khi đó, mẫu xe Brio cũng nhận được Chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN-NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-05.jpg

Với hàng loạt những bài thử nghiệm hấp dẫn, được thiết kế riêng biệt, chiến dịch Feel The Performance đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho khách hàng Việt. Đây không chỉ là “sân khấu” để các mẫu ô tô Honda trình diễn khả năng vận hành bứt phá mà còn là “bệ phóng” đưa khách hàng đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau đằng sau vô lăng. Kể từ ngày bắt đầu triển khai chiến dịch vào tháng 11/2020 đến hết tháng 03/2022, tổng cộng đã có 315 sự kiện lái thử được tổ chức thông qua các Nhà phân phối trên toàn quốc, thu hút hơn 17.000 người tham gia, trong đó có hàng ngàn khách hàng đã đặt cọc mua xe ngay sau khi được trải nghiệm thục tế khả năng vận hành ấn tượng và những giá trị cốt lõi của sản phẩm ô tô Honda.

Năm tài chính 2023 (từ tháng 4/2022 đến tháng 3/2023), HVN sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ chiến dịch “Feel The Performance” với chuỗi sự kiện lái thử được tổ chức liên tục trên toàn quốc. Đăng ký tham gia sự kiện, khách hàng không chỉ được kiểm chứng những tiện ích chung của ô tô Honda mà còn được trải nghiệm những tính năng, công nghệ nổi bật nhất của từng sản phẩm và đặc biệt là có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ HVN. Đây thực sự là một sự kiện rất đáng để những tay lái đam mê “xế xịn”, nhất là những khách hàng đang băn khoăn tìm kiếm một “người bạn đồng hành” ưng ý tham gia để có những trải nghiệm và đánh giá chân thực, khách quan nhất trước khi quyết định xuống tiền tậu xe.

Honda Việt Nam và những nỗ lực tạo dựng giá trị bền vững feel-the-formance-010.jpg

Năm tài chính 2022 đã khép lại, đánh dấu thêm một năm thành công của HVN sau rất nhiều khó khăn và thách thức tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe như City, CR-V, Civic… vẫn luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng về chất lượng cùng khả năng vận hành vượt trội mang lại sự hứng khởi cho người lái trên mọi hành trình. Thành công này sẽ là động lực để HVN nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất để làm hài lòng hơn nữa khách hàng Việt.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm