11:23  | 

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao

Hyundai Creta vừa được bổ sung phiên bản N Line tại thị trường Brazil, hướng tới chinh phục những khách hàng mong muốn tìm kiếm một mẫu crossover cỡ nhỏ đậm chất thể thao hơn.

Hyundai Creta N Line được phát triển dựa trên phiên bản tiền facelift của Creta thế hệ thứ 2 vốn được ra mắt từ năm 2019. Creta N Line gây ấn tượng với cản trước được thiết kế lại với lưới tản nhiệt rộng hơn, hiện được kết nối với đèn pha tách rời và hốc hút gió lớn hơn với đèn báo rẽ hình tam giác.

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-2.jpg

Hyundai Creta N Line 2022

Các hoa văn trên lưới tản nhiệt gợi nhớ đến Tucson, trong khi đó việc lưới tản nhiệt tách rời khỏi nắp ca-pô khiến chiếc SUV trông thể thao hơn.

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-5.jpg

Những nâng cấp khác bao gồm la-zăng hợp kim 17 inch hoàn toàn mới, huy hiệu N xuất hiện xung quanh xe, ngoại thất 2 tông màu, cửa sổ trời toàn cảnh và bộ khuếch tán giả được tinh chỉnh. Không giống như một số mẫu N và N Line khác, Creta không có điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở phần dưới của bộ bodykit.

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-3.jpg

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-4.jpg

Bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, biểu tượng N trên ghế ngồi, cần số và vô lăng cùng với điểm nhấn màu đen bóng trên bảng điều khiển trung tâm. Các tiện nghi nổi bật khác bao gồm ghế lái có thông gió, điều hòa tự động, 6 túi khí và các tính năng cơ bản của gói hỗ trợ lái Hyundai SmartSense ADAS.

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-10.jpg

Hyundai Creta ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao hyundai-creta-n-line-11.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Creta N Line tại Brazil là động cơ T-Gdi 1.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm