16:15  | 

Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line

Phiên bản đặc biệt của Kia Sonet - X Line – dự kiến sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ trong thời gian tới đi kèm với nhiều cải tiến về tính thẩm mỹ, hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ năng động, hiện đại.

Kia đã có những bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường ô tô Ấn Độ kể từ khi ra mắt mẫu Seltos vào tháng 8/2019. Trước ​​sự thành công vang dội của Seltos, Kia quyết định giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng SUV đô thị này mang tên Seltos X Line với diện mạo đậm chất thể thao hơn. Các nguồn tin cho biết, Kia đang muốn sớm tung ra một biến thể X Line tương tự cho Sonet.

Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line 2022-kia-sonet-x-line-launch-price-600x338.jpeg

Kia Sonet X Line 2022 sắp ra mắt

Tương tự như mẫu xe đàn anh Seltos X Line, Sonet X Line cũng sẽ nhận được những cải tiến đáng chú ý về tính thẩm mỹ. Điểm nhấn nổi bật nhất sẽ là chủ đề ngoại thất màu tối với cách phối màu Graphite Black, chỉ dành riêng cho dòng X Line. Hầu hết các chi tiết bên ngoài xe sẽ được sơn đen, trừ phần đính chrome. Lưới tản nhiệt phía trước cũng có thể được tinh chỉnh với chi các tiết đen mờ, đi kèm với đường viền lưới tản nhiệt màu đen piano.

Trong khi đó, các chi tiết màu đỏ cam sẽ được chèn vào hốc đèn sương mù, tấm chống trượt phía trước/sau, mâm xe hợp kim và các tấm ốp thân xe. Hãng xe Hàn Quốc cũng có thể tăng kích thước của bộ la-zăng hợp kim lên 18 inch với những đường cắt pha lê Matte Graphite.

Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line kia-seltos-x-line-launch-price-1-600x338.jpg

Kia Seltos X Line

Đuôi xe có thể sẽ có một thanh chrome tối nối hai đèn hậu cùng biểu tượng X Line để phân biệt với các phiên bản Sonet thông thường. Những điểm nhấn màu đen piano cũng được tìm thấy trên cửa cốp, tấm chống trượt phía sau, ống xả kép và ăng-ten vây cá mập.

Chủ đề màu tối tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin. Điểm nổi bật của nội thất sẽ là ghế bọc giả da tối màu với họa tiết hình tổ ong và đường chỉ khâu màu xám tương phản.

Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line kia-seltos-x-line-launch-price-2-600x338.jpg

Nội thất Kia Seltos X Line

Danh sách các tính năng trên Sonet X Line có thể sẽ vẫn tương tự như phiên bản GT hàng đầu của Sonet. Cụ thể, Sonet X Line dự kiến sẽ được cung cấp những trang bị như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25  inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế có tính năng thông gió, máy lọc không khí…

Các tính năng an toàn nổi bật sẽ bao gồm 6 túi khí, ABS, EBD, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống cân bằng điện tử…

Kia Sonet X Line có thể được cung cấp 2 lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ diesel tự động và động cơ xăng tăng áp. Biến thể diesel được trang bị động cơ diesel CRDi 1.5L cho công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Biến thể xăng sử dụng động cơ xăng tăng áp GDi 1.0L, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp DCT. Xe có giá dự kiến khoảng 1.400.000 Rs (tương đương 413 triệu đồng).

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm