15:51  | 

Mazda CX-5 Turbo 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng

Mazda Philippines đã chính thức trình làng phiên bản tăng áp của CX-5 mang tên Mazda CX-5 AWD Turbo 2022 sở hữu công suất lớn hơn so với động cơ SkyActiv-G 2.5L hút khí tự nhiên.

Hãy bắt đầu với phần quan trọng nhất là động cơ. Cung cấp sức mạnh cho Mazda CX-5 Turbo 2022 là động cơ SkyActiv 2.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 253 PS và mô-men xoắn cực đại 434 Nm. Động cơ có tỷ số nén 10.5:1 và công nghệ Dynamic Pressure Turbo (DPT) cho phép động cơ tạo ra công suất cực đại ngay từ vòng tua máy thấp. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SkyActiv và hệ dẫn động 4 bánh.

Mazda CX-5 Turbo 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng mazda-cx-5-turbo-1.jpg

So với phiên bản CX-5 thông thường, CX-5 AWD Turbo nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt 3 chiều mới, cản trước và cản sau được thiết kế lại nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế Kodo, đèn pha và đèn hậu LED được tái thiết kế và các tấm ốp cùng màu thân xe. Ngoài ra, còn có các tùy chọn màu sơn mới cho chiếc crossover tăng áp, bao gồm Zircon Sand Metallic và Polymetal Gray.

Mazda CX-5 Turbo 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng mazda-cx-5-turbo-4.jpg

Bên trong cabin, CX-5 AWD Turbo đi kèm với ghế ngồi bọc da Nappa màu đỏ đậm giúp nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao, năng động. Ngoài ra, xe còn có các điểm nhấn chrome satin trên cửa sổ, và các chi tiết trang trí màu đen trên nóc xe và các trụ mang đến một vẻ ngoài sang trọng hơn.

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống Mazda Connect System. Màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, Android Auto, Bluetooth, cũng như kết nối USB. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây tiện lợi.

Mazda CX-5 Turbo 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng mazda-cx-5-turbo-5.jpg

Đặc biệt, Mazda CX-5 Turbo 2022 còn được trang bị hệ thông âm thanh Bose 10 loa mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động cho người dùng.

Các trang bị nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình HUD cho người lái, điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước chỉnh điện với hệ thống thông gió, ghế sau có tỷ lệ gập 40:20:40 và cửa cốp chỉnh điện.

Mazda CX-5 Turbo 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng mazda-cx-5-turbo-3.jpg

Tại thị trường Philippines, CX-5 AWD Turbo được bán ra với giá 2.380.000 PHP (tương đương 1,03 tỷ đồng).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm