09:44  | 

Mazda CX-60 thể thao hơn với gói độ AutoExe

Hãng độ Nhật Bản AutoExe mới đây vừa giới thiệu bộ body kit mới dành riêng cho Mazda CX-60 mang đến một diện mạo mới thể thao hơn, mạnh mẽ hơn.

Gói độ của AutoExe bao gồm bộ chia gió nổi bật, cánh lướt gió lớn ở phía sau, cản sau được tinh chỉnh thiết kế đi kèm bộ khuếch tán và hệ thống ống xả dạng tứ... Bộ body kit này có thể tương thích với tất cả các biến thể của CX-60. Người dùng có thể chọn mua trọn bộ body kit của AutoExe hoặc mua riêng lẻ từng bộ phận.

Mazda CX-60 thể thao hơn với gói độ AutoExe mazda-cx-60-tuned-by-autoexe-main.jpg

Mazda CX-60 bản độ AutoExe

Hòa theo xu hướng SUV hóa của ngành công nghiệp ô tô thế giới, Mazda đã tung ra mẫu CX-60 mới cho các thị trường châu Âu, Nhật Bản và Úc. Điểm nổi bật của mẫu xe này là sự ra đời của nền tảng mới và nhiều tuỳ chọn động cơ gồm xăng, diesel 6 xi-lanh thẳng hàng đầu tiên của thương hiệu cũng như hệ truyền động plug-in hybrid.

Mazda CX-60 thể thao hơn với gói độ AutoExe mazda-cx-60-tuned-by-autoexe-1.jpg

CX-60 có hai hàng ghế, thiết kế lớn hơn một chút so với CX-50 được ra mắt tại Bắc Mỹ vào năm ngoái. Mẫu xe này sử dụng cấu trúc mở rộng đa giải pháp Skyactiv, dẫn động cầu sau và tất cả các bánh mới của Mazda với kích thước dài 4.745 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.680 mm, trong khi chiều dài cơ sở 2.870 mm.

Ngoại thất của CX-60 được xây dựng dựa trên triết lý thiết kế 'Kodo - Linh hồn của Chuyển động' quen thuộc. Đầu xe gồm cụm đèn pha xếp dọc và đèn chạy ban ngày hình chữ L.

Mazda CX-60 thể thao hơn với gói độ AutoExe mazda-cx-60-tuned-by-autoexe-2.jpg

Bên trong, CX-60 có cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT-LCD sau vô-lăng, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch và Màn hình hiển thị Head-Up lớn gấp ba lần so với CX-30. Ngoài ra còn có hệ thống cá nhân hóa kết hợp các tính năng nhớ vị trí ghế lái, sử dụng camera để phát hiện vị trí của mắt người lái và nhập thông tin về chiều cao của họ để tự động điều chỉnh ghế, vô lăng, Màn hình hiển thị Head-Up và gương chiếu hậu vào vị trí hoàn hảo.

CX-60 còn có không gian chứa đồ rất ấn tượng. Với hàng ghế sau thẳng đứng, CX-60 có thể chứa 570 lít ở phía sau và tăng lên 1.148 lít với hàng ghế sau gập phẳng.

Dòng sản phẩm CX-60 hiện bao gồm các biến thể xăng, diesel, mild-hybrid diesel và plug-in hybrid. Hiện tại, phiên bản mạnh nhất là PHEV, sở hữu công suất kết hợp 323 mã lực từ động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L và một động cơ điện duy nhất. Ở dạng nguyên bản, chiếc SUV có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h, trong khi bộ pin 17,8 kWh giúp xe có thể di chuyển quãng đường 60 km khi chạy ở chế độ thuần điện.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm