14:29  | 

Mitsubishi Outlander 2022 hoàn toàn mới xuất hiện tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Một chiếc Mitsubishi Outlander PHEV 2022 bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Thái Lan và không hề ngụy trang. Hiện tại mẫu xe này vẫn chưa ra mắt tại nước bạn.

Những hình ảnh về chiếc Mitsubishi Outlander 2022 chạy thử tại Thái Lan được đăng tải trên diễn đàn của trang tin HeadlightmagChiếc bị bắt gặp tại Thái Lan thuộc phiên bản PHEV với thiết kế hoàn toàn mới được giới thiệu lần đâu vào cuối năm ngoái. 

Mitsubishi Outlander 2022 hoàn toàn mới xuất hiện tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam outlander.jpg

Mitsubishi Outlander 2022 trên đường phố Thái Lan.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm Mitsubishi Outlander 2022 được giới thiệu ra thị trường Thái Lan. Người tiêu dùng tại Việt Nam hiện tại cũng đang rất chờ đợi phiên bản hoàn toàn mới của Outlander. Theo ghi nhận của chúng tôi, Mitsubishi Việt Nam hiện đang liên tục chạy thử nghiệm phiên bản PHEV của Outlander đời cũ. Nhiều khả năng đây là một động thái nhằm chuẩn bị cho phiên bản PHEV hoàn toàn mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander 2022 hoàn toàn mới xuất hiện tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam outlander-2.jpg

Về kích thước tổng thể, Mitsubishi Outlander 2022 rộng hơn phiên bản tiền nhiệm tới 50,8 mm, chiều dài cơ sở cũng được kéo dài thêm, từ 2.669 lên 2.705 mm, giúp hành khách ngồi ở hàng ghế phía trước có thêm 25,4 mm chỗ để chân và hàng ghế thứ hai tăng thêm 27,9 mm. Các số đo dài x rộng x cao chi tiết của mẫu xe này là 4.680 x 1.860 x 1.748 (mm).

Mitsubishi Outlander 2022 hoàn toàn mới xuất hiện tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam outlander-3.jpg

Mẫu crossover này được định vị là mẫu xe chủ lực của Mitsubishi, xếp trên các mẫu Crossover SUV khác trong dòng sản phẩm của họ. Outlander 2022 là chiếc xe đầu tiên sử dụng thiết kế hoàn toàn mới của Dynamic Front Shield được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe được yêu thích nhất của Mitsubishi là Montejo/Pajero và Evolution X. Cụm đèn pha được đặt thấp hơn trên cản trước tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày phía trên. Đáng chú ý, toàn bộ hệ thống cửa và cửa sổ trên Outlander mới được thiết kế khác biệt so với X-Trail. Phần đuôi xe cũng được làm mới với một cặp đèn hậu khác biệt gợi nhớ đến chiếc Evo.

Outlander là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 hàng ghế theo dạng tiêu chuẩn. Mitsubishi cam kết khoang cabin của Outlander mới sở hữu "không gian nội thất yên tĩnh và êm ái, thể hiện chất lượng và sự tiện lợi thông qua các vật liệu cao cấp hơn”. Thông qua những hình ảnh được hãng công bố có thể thấy bề mặt và thiết kế nội thất khá chất lượng. Ghế ngồi bọc da thật và ốp nhôm trên biến thể SEL cao cấp nhất, trong khi các biến thể thấp hơn sử dụng vải hoặc da lộn.

Các trang bị nội thất nổi bật bao gồm màn hình trung tâm 9 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây và cụm đồng hồ đo 12,3 inch. Đáng chú ý, hệ thống nút bấm điều chỉnh điều hòa vẫn được giữ lại.

Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị tiêu chuẩn 11 túi khí, cùng nhiều cổng sạc USB-A và USB-C. Các tính năng khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, định vị vệ tinh, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) màu và hệ thống âm thanh 10 loa Bose.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 2.5L được phát triển bởi liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, có tên mã PR25DD, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, đi kèm hộp số CVT 8 cấp quen thuộc.

Với Mitsubishi Outlander PHEV 2022, xe được trang bị pin có công suất 20 kW, cung cấp phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện lên đến 87 km, tăng hơn gấp đôi so với mức 39 km của phiên bản tiền nhiệm sử dụng bộ pin 13.8 kWh nhỏ hơn. Ngoài ra, phạm vi di chuyển kết hợp của Outlander PHEV mới còn được tăng thêm nhờ bình xăng lớn hơn.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm