10:27  | 

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road

Sau mẫu minivan Sienna, Toyota tiếp tục tung ra phiên bản Woodland Edition cho mẫu RAV4 Hybrid 2023 với vẻ ngoài cứng cáp hơn và được tăng cường khả năng off-road.

Cụ thể, phiên bản đặc biệt Toyota RAV4 Hybrid Woodland Edition được nâng cấp với hệ thống treo điều chỉnh TRD giúp tối ưu hóa khả năng vận hành trong những tình huống va chạm đột ngột và sụt lún lớn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim màu đồng nổi bật, bọc bên ngoài là bộ lốp Falken WILDPEAK All-Terrain.

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road 2023-toyota-rav4-woodland-1.jpg

Toyota RAV4 Woodland 2023

Bên cạnh các màu sơn ngoại thất Midnight Black Metallic, Cavalry Blue và Ice Cap, RAV4 Hybrid Woodland Edition còn đi kèm với một số phụ kiện khác như thanh giá nóc ngang màu đen được nâng lên, thảm sàn và thảm lót khoang hành lý tùy chỉnh dùng cho mọi điều kiện thời tiết, tấm chắn bùn đen, huy hiệu đen, chụp ống xả màu đen…

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road 2023-toyota-rav4-woodland-2.jpg

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road 2023-toyota-rav4-woodland-5.jpg

Phiên bản Woodlands Edition được xây dựng dựa trên bản RAV4 Hybrid kết hợp động cơ 2.5L 4 xi-lanh với hộp số CVT và hệ dẫn động AWD sử dụng hai động cơ điện động lập ở bánh sau, tạo ra công suất tổng hợp 219 mã lực.

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road 2023-toyota-rav4-woodland-8.jpg

Toyota vẫn chưa công bố giá bán của phiên bản Woodland Edition, nhưng với mẫu Sienna, phiên bản đặc biệt này có giá đắt hơn 3.500 USD so với bản XLE thông thường.

Toyota RAV4 2023 phiên bản đặc biệt ra mắt, tăng khả năng off-road 2023-toyota-rav4-woodland-3.jpg

Cùng với việc bổ sung phiên bản Woodlands Edition, Toyota cũng thông báo một số cập nhật trên tất cả các phiên bản RAV4 2023. Cụ thể, bước sang phiên bản 2023, Toyota RAV4 sẽ được trang bị hệ thống đa phương tiện mới của thương hiệu có thể được cập nhật phần mềm qua mạng và được cung cấp dưới dạng trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Hệ thống này hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto.

Các bản LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE, XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Adventure và Hybrid SE được trang bị màn hình trung tâm 8 inch, trong khi các bản TRD Off-Road, Hybrid XSE, Limited/Hybrid Limited và Prime XSE được cung cấp màn hình 10,5 inch lớn hơn.

Ngoài ra, Toyota cũng giới thiệu màn hình đa thông tin Multi-Informatiositn Display 12,3 inch mới trên Limited/Hybrid Limited và Prime XSE, và là trang bị tùy chọn trên XLE Premium/Hybrid XLE Premium, TRD Off-Road và Hybrid XSE. Trong khi đó, các bản LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE và Hybrid SE được trang bị màn hình 7 inch tiêu chuẩn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm