08:16  | 

Toyota RAV4 2023 ra mắt với màn hình thông tin giải trí lớn hơn

Toyota vừa công bố một loạt nâng cấp dành cho RAV4 tại châu Âu, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới, màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn hơn và gói công nghệ Toyota Safety Sense được cập nhật.

Cụ thể, Toyota RAV4 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 10,5 inch mới có độ phân giải cao đã được giới thiệu trên các mẫu xe Toyota khác bao gồm Corolla và Corolla Cross. Màn hình giải trí mới hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn, đồng thời cung cấp khả năng điều hướng dựa trên đám mây. Những trang bị tùy chọn gồm có nhận diện biển báo giao thông trên đường cao tốc, cảnh báo thời tiết…

Toyota RAV4 2023 ra mắt với màn hình thông tin giải trí lớn hơn 2023-toyota-rav4-for-europe-1.jpg

Toyota RAV4 2023

Ngoài ra, Toyota RAV4 2023 còn được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới lớn hơn với kích thước 7 inch ở bản cơ sở và kích thước 12,3 inch ở bản cao cấp hơn. Màn hình có bốn chế độ khác nhau (Casual, Smart, Sport và Tough) và ba cách bố trí, cho phép người lái thoải mái cá nhân hóa.

Toyota RAV4 2023 ra mắt với màn hình thông tin giải trí lớn hơn 2023-toyota-rav4-for-europe-2.jpg

Bên cạnh buồng lái kỹ thuật số hiện đại hơn, RAV4 2023 còn được trang bị gói Toyota Safety Sense được cập nhật. Hệ thống cảnh báo trước va chạm hiện có tính năng hỗ trợ điều khiển qua giao lộ giúp tránh va chạm khi rẽ ở giao lộ. Trong khi ở bản Plug-in Hybrid, hệ thống có thể phát hiện các phương tiện đang di chuyển tới trong làn đường di chuyển của mẫu SUV. Ngoài ra, Toyota còn bổ sung hệ thống hỗ trợ lái khẩn cấp có thể tránh người đi bộ, ở bản Plug-in Hybrid có thêm tính năng nhận dạng xe đạp và xe đang đỗ.

Toyota RAV4 2023 ra mắt với màn hình thông tin giải trí lớn hơn 2023-toyota-rav4-for-europe-1s.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Toyota RAV4 2023 được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất Platinum White Pearl cho toàn bộ các phiên bản Plug-in Hybrid và Hybrid (ngoại trừ phiên bản Adventure), cùng với tùy chọn màu sơn hai tông màu với phần mái xe màu đen Midnight Black Metallic.

Về hệ truyền động, Toyota RAV4 2023 tiếp tục thừa hưởng các lựa chọn động cơ của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm động cơ Hybrid 2.5L sản sinh công suất tối đa 215 mã lực ở bản FWD và 219 mã lực ở dạng AWD-i. Tiếp theo là hệ truyền động Plug-in Hybrid mạnh 302 mã lực, đi kèm hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn.

Toyota RAV4 2023 sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất từ quý 3/2022 với giá bán chưa được công bố.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm