17:43  | 

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ

VinFast – Hãng xe điện toàn cầu từ Việt Nam – mới đây đã tổ chức trưng bày các mẫu SUV chạy điện của mình tại nhiều địa điểm khác nhau ở bang California, Mỹ, và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dùng tại đây.

Tại sự kiện VinFast California Showcase diễn ra vào thứ Bảy tuần trước (25/6) trên đường phố Main Street của thành phố Garden Grove (California), các khách hàng tiềm năng đã có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp từ trong ra ngoài mẫu SUV chạy điện VF8. Theo bà Lê Thị Thu Thủy, Giám đốc điều hành VinFast, chỉ cần đặt cọc trước 200 USD, khách hàng đã có thể chờ nhận bàn giao xe vào đầu năm sau.

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-1.png

Những khách hàng tiềm năng chụp ảnh selfie với chiếc VinFast VF8 tại sự kiện trưng bày xe VinFast California Showcase trên đường phố Main Street ở Garden Grove vào ngày 25/6

Derrick Wynn, một khách hàng sống ở thành phố Irvine (California), đã quyết định đặt mua 20 chiếc VF8 sau khi nhìn ngắm qua một lượt mẫu xe SUV chạy điện thương hiệu Việt.  

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-14.png

Derrick Wynn trải nghiệm trực tiếp khoang cabin của VinFast VF8 và đặt mua cùng lúc 20 chiếc VF8

“Tôi mua VF8 đơn giản bởi nó là sản phẩm thương hiệu Việt Nam và chúng tôi vô cùng tự hào về điều đó. Đây là chiếc ô tô Việt Nam đầu tiên tại Mỹ và chúng tôi rất muốn hỗ trợ hãng xe Việt. Chúng tôi thực sự rất hào hứng”, Derrick Wynn chia sẻ. Được biết, Derrick Wynn đến tham dự sự kiện trưng bày xe VinFast VF8 cùng một chiếc Tesla 2017.

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-7.png

Nhiều người dùng tỏ ra đặc biệt quan tâm với mẫu VinFast VF8 

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-5.png

Giám đốc bán hàng VinFast U.S Henry Vo giải đáp những thắc mắc của khách hàng

Nhiều người qua đường cũng đã dừng lại để chụp ảnh selfie với chiếc xe VinFast. Họ ngồi thử vào ghế lái, quan sát cốp sau, cốp trước và đặt những câu hỏi dành cho đại diện của VinFast. Khá nhiều khách hàng đã không ngần ngại chi ngay 200 USD để đặt cọc cho mẫu VF8 như anh Andy Truong sống ở thành phố Westminster. Chiếc VF8 sẽ được bàn giao tới tay Andy Truong vào cuối năm nay.

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-3.png

Andy và Tammy Truong hào hứng trải nghiệm mẫu xe điện thương hiệu Việt

“Chiếc xe được thiết kế bởi Pininfarina, vốn là hãng chắp bút cho nhiều mẫu xe Ferrari. Đây là một trong những mẫu xe ô tô điện có giá cả phải chăng nhất trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 41.000 USD cho bản Eco và 46.000 USD cho bản Plus”, ông David Pendleton, cố vấn khách hàng của VinFast Mỹ cho biết.

VinFast nỗ lực tạo dựng lợi thế cạnh tranh về giá bằng cách sử dụng mô hình “thuê bao pin”. VinFast đưa ra hai gói thuê bao pin xe để khách hàng lựa chọn bao gồm: Gói linh hoạt và Gói cố định. Ông Pendleton cho biết thêm, chủ sở hữu phương tiện có thể mua đăng ký sử dụng pin hàng tháng tùy theo nhu cầu của họ. Với Gói cố định, nếu có bất cứ điều gì xảy ra với pin, VinFast sẽ thay pin miễn phí trọn đời xe.

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-8.png

Khách hàng Bùi Lê Kim Ngọc cùng bạn ngồi thử chiếc VinFast VF8 

Cô Lê Kim Ngọc, sống tại Việt Nam và thành phố Anaheim, cho biết cô đang tìm mua hai chiếc ô tô điện, một chiếc để sử dụng tại Việt Nam. “Đây là chiếc ô tô điện đầu tiên của Việt Nam và tôi rất muốn ủng hộ công ty Việt”, cô Ngọc chia sẻ.

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-12.png

Một khách tham quan đang chụp ảnh cho con trai bên cạnh chiếc VinFast VF8

VinFast VF8 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại Mỹ vinfast-vf8-11.png

Chiếc VinFast VF8 màu cam nổi bật trên phố

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Theo Latimes

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm