BMW là thương hiệu ô tô hút view nhất trên TikTok

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội hot nhất trong những năm gần đây. Một nghiên cứu mới cho thấy các nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất trên TikTok và những mẫu xe thu hút được nhiều sự chú ý nhất trên nền tảng này.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Confused.com, giúp mọi người biết được Top 10 thương hiệu ô tô hàng đầu, 5 mẫu xe hot nhất và 3 người có tầm ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok. Điểm thú vị trong nghiên cứu năm nay là tương tự như năm ngoái BMW vẫn là nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất trên nền tảng này.

BMW là thương hiệu ô tô hút view nhất trên TikTok 2023-bmw-m4-csl-15.jpg

TikTok-er khoái xem xe BMW nhất

Cụ thể, năm nay BMW giành vị trí đầu bảng với tổng số 49,2 tỷ lượt xem, bỏ xa đối thủ chính đứng ở vị trí thứ hai là Mercedes-Benz với 27,1 tỷ lượt xem. Đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là thương hiệu xe sang Đức Audi và hãng xe Nhật Bản Honda với 20,4 tỷ lượt xem với mỗi thương hiệu.

Một điểm thú vị khác được tìm thấy ở vị trí thứ 5 và thứ 6 là Tesla và Ford với 19,1 tỷ lượt xem cho mỗi thương hiệu, suýt để Lamborghini ở vị trí thứ 7 với 19 tỷ lượt xem đuổi kịp. Top 10 thương hiệu ô tô phổ biến nhất trên TikTok còn có Toyota (15,8 tỷ lượt xem), Ferrari (13 tỷ lượt xem) và Nissan (11 tỷ lượt xem).

BMW là thương hiệu ô tô hút view nhất trên TikTok 2022-ford-maverick-3.jpg

Ford Maverick

Tình hình hoàn toàn khác khi nói đến các mẫu xe được xem nhiều nhất trên TikTok. Theo đó, “ngôi sao” hot nhất trên TikTok chính là mẫu bán tải Ford Maverick với 10,9 tỷ lượt xem, phổ biến hơn so với Mustang (10,7 tỷ lượt xem). Toyota Supra (9,3 tỷ lượt xem) chiếm vị trí thứ 3, xếp trước Nissan GT-R (8,4 tỷ lượt xem), bỏ xa Honda Civic (4,1 tỷ lượt xem) ở vị trí cuối cùng trong top 5.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)