08:32  | 

Đã có 14 hãng xe xác nhận tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Theo Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2022, triển lãm quy mô nhất ngành ô tô Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Đến nay, Ban tổ chức VMS đã xác nhận sự tham dự của 14 thương hiệu gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.Trong số này, Brabus (hãng chuyên về xe độ), Jeep, Morganvà RAM là các thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên tham gia VMS.

Đã có 14 hãng xe xác nhận tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 5-1.jpg

Từ nay đến khi diễn ra triển lãm, các thông tin về những mẫu xe mới, những dịch vụ, công nghệ mới sẽ được hé lộ dần dần. Cụ thể, tại VMS 2022 Audi sẽ mang đến những mẫu xe sang trọng và vận hành hoàn toàn bằng điện: Audi A8L mới, Audi e-tron quattro mới.

Trong khi đó, Brabus Việt Nam mang đến triển lãm VMS 2022 những sản phẩm ấn tượng là các dòng S-Class và G-Class được “Brabus hoá”. Jeep - RAM tập trung vào hoạt động trưng bày xe với 4 dòng xe tiêu biểu: Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500 Laramie, RAM TRX kèm loạt hoạt động lái thử xe vượt qua chướng ngại vật.

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lần đầu tiên trưng bày dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe điện hạng sang - Mercedes EQS.

Lần đầu tiên đến với triển lãm VMS, Morgan sẽ trưng bày 2 dòng xe mới nhất là Morgan Plus Four và Morgan Plus Six. Về phía Subaru, tại VMS 2022, thương hiệu sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon thế hệ mới. Outback 2.5i-T EyeSight và BRZ 2.4 AT EyeSight cũng là những mẫu xe tiêu biểu có mặt tại triển lãm năm nay.

Volkswagen Việt Nam dự kiến trưng bày 2 mẫu xe mới và 3 mẫu xe tiêu biểu. Các mẫu xe tiêu biểu trong gia đình SUV Volkswagen hiện nay gồm có Teramont, Tiguan và T-Cross. Cũng tại triển lãm năm nay, các tên tuổi như Honda, Mitsubishi Motors, Lexus, MG, Toyota,…sẽ trình làng những sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô nổi tiếng, VMS 2022 lần đầu tiên có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác với những thương hiệu nổi bật trong ngành: Honda Motor với dòng xe phân khối lớn, Dat Bike - Xe máy điện Việt Nam, Dcar Limousine.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm