10:39  | 

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross

Một tuần sau khi được giới thiệu, Kia Seltos 2023 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã xuất hiện trên đường phố tại Hàn Quốc. Xe dự kiến sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Busan 2022 ở Hàn Quốc diễn ra từ ngày 14 đến ngày 24/7.

Mặc dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Kia Seltos 2023 đã nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về mặt thiết kế mang đến một diện mạo mới bắt mắt hơn.

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-4.jpeg

Kia Seltos facelift sở hữu mặt trước thể thao và hiện đại hơn với cụm đèn pha được tinh chỉnh và dải đèn LED ban ngày mới. Xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt phía trước mới được đặt ở vị trí thấp hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đèn hậu LED và cản sau mới, đi kèm với bộ la-zăng hợp kim mới bắt mắt hơn.

 

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-3.jpeg

Kích thước của Seltos mới không thay đổi nhiều nhưng được bổ sung thêm một số màu sơn ngoại thất mới cùng các tùy chọn tông màu kép. Dựa vào những hình ảnh chính thức được công bố, có vẻ như Kia Seltos Facelift không được trang bị cửa sổ trời.

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-2.jpeg

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-1.webp

Khoang cabin cũng nhận được một số cập nhật bao gồm ghế ngồi bọc da được tinh chỉnh cùng bảng màu nội thất mới bao gồm tông màu đen chủ đạo hoặc sự kết hợp của màu nâu và đen. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn 10,25 inch, công nghệ xe hơi kết nối UVO được nâng cấp, cùng các công nghệ hỗ trợ người lái nâng cao ADAS…

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-5.webp

Kia Motors cũng sẽ tăng cường khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng trên Seltos mới với hệ thống 6 túi khí được cung cấp tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể tương tự như trên Carens mới.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Seltos tiếp tục là 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên mạnh 114 mã lực, động cơ xăng tăng áp 1.4L mạnh 138 mã lực và động cơ diesel tăng áp 1.5L mạnh 114 mã lực. Kia cũng có thể giới thiệu một phiên bản mild hybrid để đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải mới.

Kia Seltos 2023 lăn bánh ngoài đời thực: Thiết kế hiện đại, thách thức Corolla Cross kia-seltos-2023-6.webp

Kia dự kiến sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của Seltos tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Busan 2022 ở Hàn Quốc diễn ra từ ngày 14 đến ngày 24/7. Với một loạt nâng cấp đáng chú ý, Kia Sletos hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Corolla Cross trong thời gian tới.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm