11:00  | 

Kỷ luật thép trong hành trình 96 giờ chinh phục Mũi Điện cùng Honda BigBike Việt Nam

Để 70 xe mô tô phân khối lớn hoàn thành hành trình chinh phục Cực Đông của Tổ Quốc từ TP HCM an toàn, thì kỷ luật là yếu tố quyết định. Mê tự do, thích trải nghiệm nhưng các bikers cũng rất tuân thủ quy tắc của ban tổ chức để mang lại thành công rực rỡ cho cả chuyến đi.

Hành trình chinh phục Cực Đông - Mũi Điện là chặng thứ 3 trong chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Journey: 4 đỉnh cực – Thỏa đam mê” thu hút sự tham gia của rất nhiều anh em bikers. Sau 2 hành trình chinh phục Cực Bắc Hà Giang và Cực Nam Cà Mau , Ban tổ chức hiểu rằng tính kỷ luật rất quan trọng cho cả chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm với lộ trình gần 1000km. Với tinh thần của Honda, an toàn là trên hết. Trước ngày chính thức khởi hành, Honda BigBike Việt Nam đã tổ chức riêng một ngày để chia sẻ,trang bị các kiến thức và phương thức xử lý trên đường cho anh em, đảm bảo lái xe an toàn cho cả chặng đường. Việc đảm bảo an toàn trong suốt chặng đường đi cho cả đoàn với số lượng lên tới 70 bikers là rất cần thiết.

Kỷ luật thép trong hành trình 96 giờ chinh phục Mũi Điện cùng Honda BigBike Việt Nam honda-bigbike-1.jpg

Từ sáng sớm ngày 7/7, 70 bikers đã có mặt tại điểm xuất phát tại sân vận động Hoa Lư TP HCM để chuẩn bị khởi hành đi chinh phục Cực Đông. Đến từ nhiều tỉnh thành, có độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau nhưng dàn bikers có chung đam mê xê dịch, ưa thử thách và khám phá mảnh đất hình chữ S.

Trong suốt hành trình dài gần 1000 km, dàn bikers phải tuân thủ theo hướng dẫn của ban tổ chức, không đi vượt, đồng hành cùng nhau để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình cùng với các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa tạo nên chuyến đi đáng nhớ.

Từ TP HCM, điểm dừng chân đầu tiên của đoàn tại UBND xã Đắk Ru, tỉnh Đắk Nông để trao quà từ thiện trước khi di chuyển đến TP Buôn Ma Thuột để thăm Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột thiêng liêng và Bảo tàng thế giới cà phê để tìm hiểu lịch sử văn hóa cà phê trên thế giới cũng như các công trình kiến trúc độc đáo của tỉnh Đắk Lắk.

Ngày thứ 2, đoàn tiếp tục di chuyển hơn 220km để đến với Phú Yên, vượt qua những cung đường tuyệt đẹp để chinh phục Mũi Điện. Điểm đến cuối cùng của hành trình là Khánh Hòa, đoàn đã đến làng trẻ SOS trao quà cho các trẻ em kém may mắn để cổ vũ tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn để đánh dấu chặng hành trình tuyệt vời của 70 bikers. Không chỉ là trải nghiệm, thỏa mãn đam mê, đó còn là hành trình để mỗi người khám phá giới hạn của chính mình. Việc di chuyển nhiều giờ dưới sự thay đổi liên tục của thời tiết khiến mỗi người phải luôn giữ vững tinh thần thép để không bỏ cuộc, không dời đoàn và tuân thủ nghiêm các quy định, không làm ảnh hưởng tới lịch trình  của cả đoàn.

Kỷ luật thép trong hành trình 96 giờ chinh phục Mũi Điện cùng Honda BigBike Việt Nam honda-bigbike-2.jpg

“Có những thời điểm mệt mỏi rời rã nhưng từ khi bắt đầu hành trình đầu tiên, chúng tôi đã nghĩ đến những khó khăn. Nếu như ở Hà Giang là đường khúc khuỷu nguy hiểm thỉ ở đây là thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Nhưng có vượt qua mới thấy sức mạnh tinh thần và ý chí kỷ luật quan trọng tới mức nào. Các thành viên tuân thủ mọi quy định của ban tổ chức để đảm bảo an toàn cho cả chuyến đi” - một thành viên nói.

Với Honda BigBike Việt Nam, hành trình này là để xây dựng cộng đồng anh em Honda BigBros gắn bó, thân thiết, cùng lan tỏa tình yêu với xe phân khối lớn và năng lượng tích cực. Sự đoàn kết, gắn bó và nhiệt huyết của các thành viên đã trở thành yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của hành trình. Từ đây, Honda 4-Pole Journey không đơn thuần là hành trình chinh phục các điểm cực của Tổ Quốc mà còn trở thành hành trình chinh phục chính mình của mỗi biker.

 Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm