09:34  | 

Loạt công nghệ xe hơi tại ‘FPT Software Automotive Tech Show’

Tại sự kiện “FPT Software Automotive Tech Show” do FPT Software tổ chức ngày 30/7, người yêu xe có cơ hội trải nghiệm loạt công nghệ thông minh trên xe hơi.

“FPT Software Automotive Tech Show” giới thiệu những công nghệ tối tân dành cho xe hơi hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế, do kỹ sư người Việt tham gia nghiên cứu, phát triển. Đặc biệt, người tham dự đăng ký phỏng vấn tại sự kiện có cơ hội nhận phần thưởng lên đến 1.000 USD.

Đến với sự kiện, người yêu xe có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiêu biểu như hệ thống giải trí trên xe IVI, bộ sản phẩm hỗ trợ an toàn cho người lái và hành khách NextDrive, cùng công nghệ mới được các hãng xe hàng đầu thế giới ứng dụng trên nền tảng AUTOSAR.

Hệ thống giải trí trên xe IVI không chỉ gồm video, âm nhạc hay bản đồ định vị. Với mục tiêu bao trùm trải nghiệm người dùng, IVI kết nối với Wi-Fi và Bluetooth, truyền phát qua hệ thống Android Auto, CarPlay, tích hợp cùng cảm biến gắn quanh ôtô để thu nhận hình ảnh và số liệu trong thời gian thực nhằm cảnh báo và hỗ trợ lái xe an toàn.

Loạt công nghệ xe hơi tại ‘FPT Software Automotive Tech Show’ fpt.jpg

“FPT Software Automotive Tech Show” sẽ được tổ chức vào 30/7 tại FPT Tower ở Hà Nội.

Hệ thống IVI trên Android dành cho xe hơi (Android Automotive) là một trong những hướng đi mũi nhọn thúc đẩy mở rộng giải pháp, ứng dụng cho mảng công nghệ trên ôtô. Được xây dựng trên Android, Android Automotive và Linux, các hệ thống này kết nối toàn diện với tính năng điều hòa, điều chỉnh ghế nóng, khóa cửa xe và cửa sổ.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm NextDrive ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) là “trợ lái” đồng hành và cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ, giảm thiểu nguy cơ, đảm bảo an toàn cho tài xế trong khi lái xe. Dựa trên công nghệ phân tích dữ liệu, NextDrive theo dõi tình trạng của người lái thông qua độ tập trung, độ tỉnh táo, thói quen, dáng điệu và cảm xúc để cảnh báo khi có bất thường.

NextDrive hoạt động 24/7, không gặp cản trở bởi yếu tố bên ngoài như phụ kiện, mũ hoặc khăn quấn che mặt người lái. Tùy mức độ tập trung và tốc độ lái xe, AI nhanh chóng điều chỉnh đánh giá để loại bỏ cảnh báo không cần thiết. Hệ thống dễ dàng tích hợp với nhiều loại phương tiện từ xe hơi, xe tải đến xe xây dựng.

Loạt công nghệ xe hơi tại ‘FPT Software Automotive Tech Show’ fpt-2.jpg

Người tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm loạt công nghệ mới cho xe hơi.

Với chủ đề “Accelerate the automotive revolution - Tăng tốc cuộc cách mạng công nghệ xe hơi”, sự kiện dự kiến thu hút 3.500 người đăng ký trải nghiệm. Đây là nơi kết nối nhà tuyển dụng với kỹ sư công nghệ tài năng, có niềm đam mê xe hơi và công nghệ.

Độc giả đăng ký tại đây để trải nghiệm công nghệ xe hơi tiên tiến trên thế giới, thảo luận cùng chuyên gia đầu ngành, gặp gỡ nhà tuyển dụng về công nghệ xe hơi tại sự kiện “FPT Software Automotive Tech Show: Accelerate the Automotive Revolution”.

Địa điểm: Toà FPT Tower, 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian:  8h-12h, ngày 30/7.

 Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm