11:02  | 

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt?

Mẫu xe ga Aprilia SR GT 200 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Thể thao. Với giá bán khởi điểm từ 97 triệu đồng, chắn hẳn nhiều anh em sẽ cảm thấy tò mò không biết mẫu xe ga đường trường mới này được trang bị những gì?

Ấn tượng đầu tiên của mình là bảng màu sơn của mẫu xe này rất đa dạng, anh em có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đầu tiên là  Aprilia SR GT 200 Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu ba màu: Aprilia Black, Street Grey và Infinity Blue. Trong khi phiên bản thể thao Aprilia SR GT 200 Sport  có các bảng phối màu sơn nhám đậm cá tính: Street Gold, Iridium Grey và Red Raceway, kết hợp với vành xe sơn đỏ và yên xe hai màu đen xám với đường chỉ khâu màu đỏ đậm chất racing.

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt-3.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn Aprilia SR GT

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt-sport.jpg

Phiên bản thể thao Aprilia SR GT Sport

Tiếp theo là về ngoại hình, mình thấy đây là một mẫu xe ga mang thiết kế rất trẻ trung, thể thao và còn hầm hố, cá tính nữa. Đầu xe được lấy cảm hứng từ xe địa hình, với kính chắn gió và tay lái rộng, ghi-đông trần. Nổi bật ở phía trước là cụm đèn ba phần full LED, là chi tiết đặc trưng của dòng xe thể thao Noale, cũng như bộ quây kép tích hợp vào hai bên yếm xe.

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt.jpg

Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD lớn cung cấp tất cả dữ liệu về xe , đầy đủ những thông tin hành trình, rất hữu ích và thuận tiện cho anh em khi chạy đường trường.

Bánh trước được trang bị phuộc Showa với đường kính 33 mm và hành trình 122 mm, bánh sau trang bị hai giảm xóc Showa tác động kép với lò xo và hành trình lò xo có thể điều chỉnh năm vị trí, với hành trình tương đương 102 mm. Anh em cũng có thể yên tâm về độ an toàn về sự thoải mái mà Aprilia SR GT 200 mang lại với hệ thống phanh ABS 1 kênh cùng hệ thống giảm xóc chuyên dụng.

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt-2.jpg

Hệ thống phanh sử dụng đĩa trước 260 mm cùng với đĩa sau kích thước 220 mm. Khoảng sáng gầm xe khá ấn tượng, đạt 175 mm.

Ngoài ra, anh em biker cũng không cần quá bận tâm tới nỗi lo hết xăng giữa đường khi Aprilia SR GT 200 được trang bị bình xăng với dung tích lớn 9 lít cho phạm vi di chuyển khoảng 350 km. Cốp đựng đồ dưới yên xe khá lớn, dung tích 25 lít có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt-sport-4.jpg

Aprilia SR GT 200 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 174 cc hoàn toàn mới, cho công suất cực đại 13kW (17,4hp) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Mình cho rằng đây là những thông số khá ấn tượng, đảm bảo khả năng vận hành trên cả đường đô thị và đường trường.

Aprilia SR GT 200 được trang bị hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, hay còn được biết đến với tên gọi khác là RISS (Regulator Inverter Start & Stop System).

Giá từ 97 triệu đồng, xe ga đường trường Aprilia SR GT 200 có gì đặc biệt? aprilia-sr-gt-sport-2.jpg

Aprilia SR GT 200 hiện đã có sẵn tại hệ thống Motoplex ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Anh em quan tâm đến mẫu xe ga đường trường này có thể đến các hệ thống Motoplex để trải nghiệm:

- Motoplex Hanoi: 99 Đàm Quang Trung, Quận Long Biên, Hà Nội

- Motoplex Saigon: 223 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Dưới đây là bảng màu và giá xe cụ thể:

Mẫu xe

Giá gồm VAT (VND)

Màu xe

Phiên bản tiêu chuẩn Aprilia SR GT

 

97.000.000

Đen, Xám, Xanh

Phiên bản thể thao Aprilia SR GT Sport

 

99.500.000

Vàng Đồng, Xám, Đỏ(nhám)

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm