09:08  | 

Đây là mẫu SUV cực hot, vừa mở bán 1 phút đã có 25.000 đơn đặt cọc

Chiếc SUV Mahindra Scorpio-N đang gây sốt tại thị trường quê nhà Ấn Độ khi nhận được 25.000 lượt đặt cọc chỉ trong 1 phút đầu tiên mở bán và sau 30 phút số lượng đơn hàng đã tăng đến hơn 100.000 đơn. Những con số quá ấn tượng đúng không anh em?

Scorpio-N là một chiếc SUV sử dụng khung gầm rời body-on-frame thay thế chiếc Scorpio đời cũ với kiểu dáng và công nghệ hiện đại. Mẫu SUV này có sẵn các biến thể sử dụng động cơ xăng và diesel với tùy chọn hệ dẫn động 4WD đã được công bố từ hồi tháng 5 và sau đó là màn ra mắt chính thức vào tháng 6.

Đây là mẫu SUV cực hot, vừa mở bán 1 phút đã có 25.000 đơn đặt cọc mahindra-scorpio-n-main.jpg

Mahindra cho biết 25.000 chiếc Scorpio-N đầu tiên sẽ có giá từ 15.178-24.673 USD (tương đương từ 355-577 triệu đồng), tùy thuộc vào từng biến thể và sẽ tăng giá cho các đơn đặt cọc tiếp theo. Chính mức giá bán quá hấp dẫn đã khiến Mahindra Scorpio-N lập tức tạo nên một cơn sốt, khách hàng đua nhau đặt cọc online với hy vọng sẽ nhận được một suất mua xe giá hời.

Khi hãng xe Mahindra bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào ngày 30/7, lượng truy cập cao đến mức chỉ trong vòng 55 giây, toàn bộ 25.000 chiếc xe đầu tiên sở hữu mức giá ưu đãi đã được giữ chỗ hết. Nhiều người đã lên mạng xã hội phàn nàn rằng trang web của Mahindra bị “sập” khiến họ không thể hoàn thành quá  trình đặt cọc. Đáng chú ý, sau 30 phút đầu tiên mở cọc, hãng xe Ấn Độ đã nhận được hơn 100.000 lượt đặt cọc với mỗi xe cần khoản đặt trước 227 USD.

Đây là mẫu SUV cực hot, vừa mở bán 1 phút đã có 25.000 đơn đặt cọc mahindra-scorpio-n-7.jpg

Theo báo cáo của Autocar India, Mahindra sẽ liên hệ với từng người mua để xác nhận đơn đặt hàng của họ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội thay đổi quyết định về kiểu dáng và các thông số kỹ thuật đã chọn của Scorpio-N cho đến ngày 15/8. Xe dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng từ ngày 26/9.

Cá nhân mình thấy vô cùng ấn tượng trước việc một thương hiệu xe nội địa sản xuất ra những mẫu ô tô có sản phẩm cực kỳ phải chăng, phù hợp túi tiền cho người tiêu dùng trong nước. Theo mình nghĩ với mức giá chỉ từ hơn 355 triệu đồng cho một mẫu SUV 7 chỗ này mà được áp dụng tại Việt Nam chắc chắn cũng sẽ cháy hàng nhanh chẳng kém anh em ạ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm