08:45  | 

Ford Mustang thế hệ mới chốt lịch ra mắt vào ngày 14/9

Hãng xe Mỹ Ford mới đây đã chính thức thông báo lịch ra mắt của mẫu xe cơ bắp Ford Mustang thế hệ thứ 7 sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tại Detroit.

Trước đó, một nguồn tin nội bộ của Ford đã tiết lộ thông tin rằng Ford Mustang hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại thành phố Detroit diễn ra vào tháng 9 tới. Tại thời điểm đó, phát ngôn viên của Ford, Mike Levine, cho biết: “Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới đang chuẩn bị ra mắt và chúng tôi cũng rất nóng lòng muốn sớm chia sẻ thêm thông tin chi tiết”.

Ford Mustang thế hệ mới chốt lịch ra mắt vào ngày 14/9 ford-mustang.jpg

Cuối cùng, thời điểm đó đã đến khi Ford chính thức xác nhận lịch ra mắt của mẫu xe cơ bắp rất được mong chờ này anh em ạ. Cụ thể, Ford Mustang 2023 thế hệ thứ 7 sẽ ra mắt vào ngày 14/9 tại Detroit Motor Show đúng như những thông tin rò rỉ trước đó.

Ford Mustang thế hệ mới chốt lịch ra mắt vào ngày 14/9 Ford Mustang 2024 sắp ra mắt và những điều cần biết 2024-ford-mustang-red-carscoops.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Ford Mustang 2024 của trang Carscoops

Bước sang thế hệ mới, Ford Mustang hứa hẹn sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đi kèm với những nâng cấp đáng chú ý ở bên trong ngoại thất. Trước đó, trang Carscoops đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế của chú “ngựa hoang” này cho thấy Ford Mustang 2023 có thể sẽ được thiết kế lại toàn diện với những đường nét thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ hơn. Đây thực sự là một mẫu xe cơ bắp rất đáng để anh em mong chờ đấy.

Ford Mustang thế hệ mới chốt lịch ra mắt vào ngày 14/9 Ford Mustang 2024 sắp ra mắt và những điều cần biết 2024-ford-mustang-20.jpg

Về khoang nội thất, từ những hình ảnh chụp lại nguyên mẫu thử nghiệm có thể thấy nội thất của Ford Mustang mới hứa hẹn sẽ nhận được nhiều nâng cấp. Chúng ta có thể kể đến như bảng điều khiển được thiết kế hướng đến người lái hơn với các nút bấm vật lý được đặt nghiêng về phía người lái. Những điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm vô lăng đáy phẳng, cửa gió điều hòa hình vuông và lẫy chuyển số truyền thống.

Các tiện ích công nghệ bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí chạy hệ điều hành Sync 4 mới nhất của Ford, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto không dây và cập nhật phần mềm qua mạng. Các cổng sạc USB và USB-C, sạc không dây và gói hỗ trợ lái xe an toàn cũng sẽ được trang bị trên Ford Mustang 2023.

Về động cơ, có vẻ như Blue Oval sẽ không sẵn sàng hy sinh khối động cơ Coyote V8 5.0L. Thay vào đó, một số báo cáo cho rằng động cơ này sẽ được tinh chỉnh hiệu suất, trong khi đó một số nguồn tin khác cho rằng xe sẽ được trang bị hệ truyền động điện khí hóa.

Thông tin chi tiết chính thức mình sẽ cập nhật ngay khi Ford Mustang 2023 được ra mắt người dùng toàn cầu trong tháng tới nhé.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm