10:37  | 

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên

Thương hiệu xe sang quốc dân của Trung Quốc – Hongqi – đang chuẩn bị gia nhập vào phân phúc MPV đầy sôi động và mới đây một nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu HQ9 sắp ra mắt của họ đã được phát hiện mà không có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Hongqi HQ9 sở hữu kiểu dáng thiết kế tương tự các mẫu xe khác của thương hiệu xe Trung Quốc. Cá nhân mình thấy xe có thiết kế khá nổi bật nhờ cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn ở phía trước với các thanh dọc và họa tiết “Cờ đỏ” nổi tiếng của Hongqi. Bổ sung thêm cho vẻ ngoài bóng bẩy của mẫu MPV này là cụm đèn pha LED và dải đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế liền mạch vào các cạnh của lưới tản nhiệt.

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên hongqi-h9-1.jpg

Những hình ảnh được công bố bởi Autohome cũng cho thấy thiết kế hai bên hông của HQ9 với phần mái thẳng đứng và các chi tiết trang trí bằng chrome xung quanh viền cửa sổ. Thiết kế cột D cũng khá bắt mắt.

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên hongqi-h9-2.jpg

Vòng ra phía sau của HQ9, các bạn sẽ thấy một cánh lướt gió gắn trên mái, tích hợp đèn phanh thứ ba. Cụm đèn hậu tròn trịa trông cũng khá bắt mắt cùng thanh đèn LED hiện đại.

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên hongqi-h9-4.jpg

Khá nhiều hình ảnh về khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã xuất hiện. Anh em có thể nhìn thấy cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cỡ lớn trên bảng táp-lô. Ngoài ra, anh em cũng có thể thấy một cần số nhỏ trên cụm điều khiển trung tâm và một khay sạc điện thoại không dây.

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên hongqi-h9-5.jpg

Tương tự như các mẫu Hongqi khác, HS9 cũng sẽ rất sang trọng. Điều này được thể hiện rất rõ ở hàng ghế thứ hai được bọc da màu đỏ sẫm, tích hợp nhiều tính năng hiện đại…

Hãng xe Trung Quốc Hongqi sắp ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên hongqi-h9-10.jpg

Theo truyền thông Trung Quốc, Hongqi HQ9 sẽ được trang bị động cơ 2.0L tăng áp 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực. Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp một biến thể plug-in hybrid nhưng mình chưa có thông tin chi tiết về hệ truyền động này.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm