10:10  | 

Hyundai Santa Cruz 2023 có thêm phiên bản ‘Bóng đêm’ cực ngầu

Hyundai mới đây vừa công bố phiên bản Night Edition cho mẫu bán tải Santa Cruz 2023 với giá khởi điểm từ 35.810 USD tại thị trường Mỹ.

Được phát triển dựa trên bản Santa Cruz AWD SEL Activity, Santa Cruz Night có lưới tản nhiệt mạ chrome màu tối và mâm xe 20 inch độc quyền cũng có màu tối. Chúng được kết hợp với các chi tiết ốp gương chiếu hậu và tay nắm cửa màu đen bóng, cũng như cản trước và cản sau được sơn màu tối. Chưa hết anh em ạ, phiên bản này còn có bậc bước chân cũng màu đen rất hợp tông luôn.

Hyundai Santa Cruz 2023 có thêm phiên bản ‘Bóng đêm’ cực ngầu 2023-hyundai-santa-cruz-night-2.jpg

Hyundai không tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật của phiên bản mới này nhưng do được phát triển dựa trên bản SEL Activity nên nhiều khả năng Santa Cruz Night cũng sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai Santa Cruz 2023 có thêm phiên bản ‘Bóng đêm’ cực ngầu 2023-hyundai-santa-cruz-night-1.jpg

Người mua cũng có thể mong đợi ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và có thông gió. Những điểm nổi bật khác phải kể đến là bộ sạc điện thoại thông minh không dây và cửa sổ trời.

Về mặt an toàn, phiên bản Santa Cruz Night dự kiến sẽ được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù và Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện giao thông cắt ngang phía sau. Các điểm nổi bật khác phải kể đến là Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường, Cảnh báo mở cửa xe an toàn và Cảnh báo có người ngồi phía sau.

Santa Cruz Night có giá khởi điểm từ 35.810 USD, sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Hyundai Santa Cruz 2023 có thêm phiên bản ‘Bóng đêm’ cực ngầu 2023-hyundai-santa-cruz-night-3.jpg

Đặt bản Santa Cruz Night sang một bên, những thay đổi đối với Santa Cruz 2023 là khá khiêm tốn. Trong đó, phiên bản SEL Premium sẽ trở nên hiện đại hơn khi được trang bị màn hình thông tin giải trí 10,25 inch có tính năng định vị GPS. Phiên bản này cũng có hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop & Go.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản của Santa Cruz hiện đều có tính năng Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện giao thông cắt ngang phía sau và Cảnh báo mở cửa an toàn.

Thêm vào đó, giá bán của Santa Cruz 2023 cũng được điều chỉnh tăng, khởi điểm từ 25.450 USD, tức tăng 1.010 USD so với bản tiền nhiệm.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm