09:47  | 

Lộ ảnh thực tế nội thất Ford Territory 2023: Chờ ngày ra mắt tại Việt Nam

Những hình ảnh thực tế về khoang nội thất của Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng anh em ạ.

Ford Territory 2023 là một trong những mẫu xe đang rất được mong chờ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, những hình ảnh thực tế của mẫu xe này chạy thử tại Việt Nam thu hút được sự chú ý rất lớn của giới mộ điệu.

Lộ ảnh thực tế nội thất Ford Territory 2023: Chờ ngày ra mắt tại Việt Nam ford-territory-2023.jpg

Ford Territory 2023 có vẻ như đang trên đường chạy thử tại Hải Dương

Mới đây, những hình ảnh chụp nội thất của Ford Territory 2023 bản chạy thử tại Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy đây thực sự là một mẫu crossover hạng C rất đáng để anh em chờ đợi đấy.

Lộ ảnh thực tế nội thất Ford Territory 2023: Chờ ngày ra mắt tại Việt Nam ford-territory-2023-2.jpg

Nội thất tinh tế, hiện đại

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy nội thất của Territory 2023 được phối 2 tông màu đen và kem trông rất tinh tế. Tuy nhiên, nếu nhà nào có trẻ nhỏ thì sẽ khá vất vả để giữ nội thất luôn sạch như mới đấy anh em nhé.

Khoang lái nhìn gọn gàng và khá hiện đại với vô lăng đáy phẳng thể thao cùng cụm màn hình cỡ lớn đặt nổi trên bảng táp-lô. Màn hình này là sự kết hợp giữa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí, kích thước mỗi màn hình khoảng 12,3 inch.

Ngoài ra, mình còn thấy có cả sạc không dây, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử… Trong khi đó, hàng ghế sau khá rộng rãi và thoải mái, có vẻ là cũng không thua kém bất kỳ mẫu xe đối thủ nào đâu anh em nhỉ.

Lộ ảnh thực tế nội thất Ford Territory 2023: Chờ ngày ra mắt tại Việt Nam ford-territory-2023-3.jpg

Hàng ghế sau khá rộng rãi

Ford Territory 2023 dự kiến sẽ ra mắt người dùng Việt vào tháng 10 tới. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ford Territory mới sẽ được lắp ráp trong nước để chủ động về nguồn cung.

Trước đó, các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu Ford Territory. Thời gian giao xe vào khoảng quý III năm nay. Mức đặt cọc khoảng 20-40 triệu đồng và được hoàn lại. Những khách hàng đặt cọc sớm còn được nhận ưu đãi quà tặng trị giá 5-10 triệu đồng (tùy theo chính sách của từng đại lý).

Lộ ảnh thực tế nội thất Ford Territory 2023: Chờ ngày ra mắt tại Việt Nam ford-territory-2023-4.jpg

Ford Territory 2023 dự kiến ra mắt người dùng Việt trong tháng sau

Theo lời mời chào của các nhân viên bán hàng, mình thấy các trang bị nội thất của phiên bản Ford Territory Titanium khá hiện đại, bao gồm ghế chỉnh điện 10 hướng bọc da, sạc điện thoại không dây, màn hình cảm ứng giải trí 10 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, cửa sổ trời full view, 8 loa giải trí, đèn trang trí nội thất, cửa gió điều hòa tự động cho hàng ghế phía sau,…

Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ xăng 1.5L với công nghệ quen thuộc Ecoboost cho công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước cùng với hộp số CVT và chế độ Sport Mode.

Anh em dự đoán xem giá bán của Ford Territory 2023 sẽ là bao nhiêu để đánh bại các mẫu xe cùng phân khúc nhỉ?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Otofun

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm