08:11  | 

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu

Một chiếc minivan phong cách crosssover 3 hàng ghế chắc chắn không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nhắc về những mẫu xe hiệu suất cao. Thế nhưng, Mitsubishi đã biến chiếc Xpander thành một chiếc xe đua AP4 rallycar cực chất đấy anh em ạ.

Mitsubishi Xpander bản độ lấy cảm hứng từ mô tô thể thao nhận được một số tinh chỉnh về mặt hình ảnh khiến mẫu xe gia đình quen thuộc trở thành một mẫu xe đua cực phong cách. Được biết, mẫu xe này không được phát triển dựa trên Xpander nâng cấp mà dựa trên phiên bản đời cũ từng được ra mắt vào năm 2017.

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu mitsubishi-xpander-by-speedline-industries-1.jpg

Bộ bodykit tùy chỉnh bao gồm một bộ chia gió nhỏ phía trước nổi bật với các điểm nhấn thể thao cho hốc hút gió, thay thế cho tấm ốp tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe còn có ốp hông mở rộng và ốp vòm bánh xe cỡ lớn đều được sơn đen. Bộ la-zăng hợp kim 18 inch 10 chấu đi kèm với lốp hiệu suất kết hợp với hệ thống treo dường như được hạ thấp giúp thân hình cao ráo của Xpander trông hầm hố hơn.

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu mitsubishi-xpander-by-speedline-industries-3.jpg

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu mitsubishi-xpander-by-speedline-industries-4.jpg

Đuôi xe là phần gây chú ý nhất anh em ạ. Cánh lướt gió cỡ lớn đặt phía trên cửa cốp, đi kèm bộ khuếch tán được tạo hình hầm hố ở cản sau trông rất nổi bật. Ngoài ra, xe còn có bộ tem và cách phối màu ngoại thất theo đúng phong cách xe đua.

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu mitsubishi-xpander-by-speedline-industries-6.jpg

Trái ngược với vẻ ngoài được tinh chỉnh rất táo bạo và đậm chất thể thao, nội thất của chiếc xe 7 chỗ này vẫn giữ nguyên và cũng không có thông tin về những thay đổi động cơ. Theo đó, động cơ 1.5L hút khí tự nhiên là tùy chọn duy nhất trên Xpander sản sinh công suất tối đa 103 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động. Những thông số kỹ thuật đó khác xa so với Mitsubishi Xpander AP4 rallycar được trang bị hệ thống truyền động có nguồn gốc từ Evo X anh em ạ.

Mitsubishi Xpander bản độ phong cách xe đua cực ngầu mitsubishi-xpander-by-speedline-industries-2.jpg

Mitsubishi Xpander với kiểu dáng thể thao sẽ có số lượng chỉ 1 chiếc và hãng xe Nhật không công bố kế hoạch chào bán. Tuy vậy, những anh em là chủ xe Xpander nếu muốn thêm gia vị cho thiết kế ngoại thất của xe có thể lựa chọn bộ bodykit của Speedline Industries bao gồm lưới tản nhiệt mới, phần mở rộng cản, đèn LED bổ sung và ống xả giả.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm