15:10  | 

Mới bán ra được vài tháng, bộ đôi Toyota Veloz và Avanza đã tăng giá bán

Từ 1/8, bộ đôi MPV Toyota Veloz và Avanza được điều chỉnh tăng giá bán 10 triệu cho tất cả các phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày 22/3/2022, đến nay Toyota Veloz và Avanza mới bán ra được hơn 4 tháng nhưng đã được cập nhật giá bán mới. Cụ thể, từ 1/8, tất cả các phiên bản của bộ đôi này đều được tăng 10 triệu đồng. Trong đó, Avanza Premio có giá từ 558 triệu đồng, còn Veloz Cross có giá từ 658 triệu đồng. Riêng các phiên bản màu trắng ngọc trai của Veloz sẽ tăng thêm 8 triệu đồng. Như vậy, giá bán của Toyota Veloz và Avanza đang đắt nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam anh em ạ.

Mới bán ra được vài tháng, bộ đôi Toyota Veloz và Avanza đã tăng giá bán Bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio chính thức ra mắt, giá lần lượt 648tr và 548tr ngoai-that-veloz-cross.jpeg

Việc Toyota Việt Nam tăng giá bán cho Toyota Veloz và Avanza ngay trong tháng Cô hồn (tháng 7 âm lịch) chắc hẳn sẽ khiến không ít anh em cảm thấy bất ngờ bởi đây vốn được coi là mùa kinh doanh thấp điểm nhất trong năm. Trong khoảng thời gian trung với tháng cô hồn, người dùng thường có tâm lý kiêng kỵ mua sắm ô tô. Do đó, để kích cầu mua sắm, nhiều hãng xe thường phải tung ra các chương trình ưu đãi, thậm chí giảm giá sâu thay vì kiểu tăng giá ngược dòng của Toyota.

Về bộ đôi Toyota Veloz và Avanza, hai mẫu xe này khá hút khách tại thị trường Việt Nam với doanh số những tháng gần đây cũng khá ấn tượng. Doanh số của bộ đôi này trong tháng 4, 5 và 6 vừa qua lần lượt là 1.336 xe, 1.833 xe và 1.317 xe. Toyota Việt Nam không công bố doanh số cụ thể với từng xe.

Mới bán ra được vài tháng, bộ đôi Toyota Veloz và Avanza đã tăng giá bán Bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio chính thức ra mắt, giá lần lượt 648tr và 548tr veloz-cross-2.jpg

Tại thị trường Việt Nam, cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong đó, Toyota Veloz Cross sở hữu thiết kế trông thể thao và năng động hơn. Đặc biệt, Veloz Cross được cung cấp nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh cho phép khách hàng thoải mái điều chỉnh không gian theo các mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm 9- inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình đa thông tin 7- inch tùy chỉnh 4 chế độ hiển thị.

Đối với Avanza Premio, mẫu xe này được trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích cỡ 8-inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2-inch. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị gương chiếu hậu gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm,…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm