08:38  | 

Phác họa thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới với kiểu dáng rất bắt mắt

Thoạt nhìn, mọi người sẽ thấy Mercedes-Benz E-Class đời mới trong ảnh phác họa này trông không khác gì một chiếc S-Class thu nhỏ vậy.

Mọi người chắc hẳn đã nhìn thấy rất nhiều hình ảnh và video nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-Benz E-Class thế hệ tiếp theo dưới những lớp ngụy trang khác nhau. Các lớp ngụy trang và các tấm ốp đã che giấu những thay đổi về thiết kế ngoại thất của E-Class nhưng mình cũng không hy vọng xe sẽ nhận được một cuộc lột xác về thiết kế.

Thay vào đó, E-Class có thể sẽ nhận được bản cập nhật thiết kế theo hướng tiến hóa và các bản phác họa mới nhất của Kolesa.ru sẽ cho chúng ta xem trước thế hệ mới của mẫu sedan hạng sang này sẽ trông như thế nào.

Phác họa thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới với kiểu dáng rất bắt mắt next-gen-mercedes-benz-e-class-renderings.jpg

Dựa vào ảnh render, mọi người có thể thấy E-Class đời mới sở hữu lưới tản nhiệt nhỏ hơn và đèn pha thanh mảnh hơn. Cá nhân mình thấy, thiết kế này trông giống như mẫu S-Class thu nhỏ vậy. Vòng ra phía sau, E-Class trong bản phác thảo thiết kế sở hữu đuôi xe trông thanh mảnh và bóng bẩy hơn so với phiên bản hiện hành.

Phác họa thiết kế Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới với kiểu dáng rất bắt mắt next-gen-mercedes-benz-e-class-renderings-1.jpg

Hình ảnh render không mô tả nội thất của xe nhưng những bức ảnh gián điệp gần đây đã cho chúng ta cái nhìn trước về thiết kế khoang cabin. Nội thất của Mercedes-Benz E-Class mới có vẻ như sẽ được trang bị cặp màn hình kép giống như S-Class. Ngoài ra, xe hứa hẹn sẽ nhận được những trang bị, tiện nghi hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái mới nhất.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về hệ truyền động nhưng mình hy vọng Mercedes sẽ bổ sung thêm nhiều hệ truyền động điện khí hóa nữa.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm