16:29  | 

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh về mẫu VinFast VF9 bên trong nhà máy lắp ráp của hãng xe Việt đang được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy đây là một mẫu SUV chạy điện rất đáng để chờ đợi đấy anh em ạ.

Mình thấy chiếc xe trong ảnh đã được lắp ráp hoàn thiện, chỉ còn chờ ngày bàn giao đến tay khách hàng. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất trắng trông rất thanh lịch và tinh tế.

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vinfast-vf9-5.jpg

Trước đó, hồi cuối tháng 7, VinFast VF9 đã được bắt gặp đang trên đường đi đăng kiểm tại Hải Phòng. VinFast VF9 đã được thông báo các số đo kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm), chiều dài cơ sở 3.150 mm. Xe được trang bị đèn pha LED Matrix tự động, cốp sau chỉnh điện.

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vinfast-vf9-3.jpg

Xe có cụm đèn hậu được thiết kế nhận diện thương hiệu quen thuộc với logo VinFast cỡ lớn cùng bộ mâm kích thước 21 inch.

Bên trong cabin, xe sở hữu nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí ghế lái. Ghế lái có thông gió và sưởi. Ghế VIP chỉnh điện 8 hướng có sưởi. Vô lăng có sưởi. Điều hòa tự động 3 vùng, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Màn hình giải trí cảm ứng 15,6 inch, hệ thống âm thanh 13 loa, đèn viền trang trí nội thất đa màu…

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vinfast-vf9-4.jpg

Về khả năng vận hành, VinFast VF 9 được trang bị 2 động cơ điện cho công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640 Nm. Xe sử dụng hệ thống dẫn động AWD. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,5 giây.

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vinfast-vf9-1.jpg

Về các tính năng an toàn, VinFast VF9 được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn an toàn ở mức cao nhất, đạt 5 sao trong các bài test an toàn của ASEAN NCAP, EURO NCAP và cục quản lý đường cao tốc, an toàn giao thông Mỹ NHTSA. Cả hai phiên bản đều được đi kèm với 11 túi khí.

Rò rỉ hình ảnh xe VinFast VF9 tại nhà máy, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vinfast-vf9-2.jpg

Đặc biệt, với gói dịch vụ ADAS, VF9 được trang bị rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái an toàn ở cấp độ cao. Có thể kể đến hệ thống cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát đi giữa làn, giám sát hành trình thích ứng, điều chỉnh tốc độ thông minh, các hệ thống cảnh báo va chạm phía trước/phía sau/điểm mù, phanh tự động khẩn cấp nâng cao, tự động giữ làn khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe phía trước/sau, giám sát xung quanh 360 độ…

Về giá bán, kể từ 4/7/2022, VinFast sẽ điều chỉnh tăng giá bán của VF9, với giá bán cho 2 bản Eco và Plus lần lượt là 1,508 tỷ đồng và 1,636 tỷ đồng, tức tăng hơn 64 triệu đồng so với giá niêm yết cũ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Facebook

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm