06:57  | 

Toyota C-HR 2022 thêm 2 biến thể mới dành cho khách hàng đề cao sự an toàn

Dòng xe Toyota C-HR vừa nhận thêm 2 biến thể mới tại thị trường Nhật Bản, mang tên là G ‘Mode-Nero Safety Plus III’ và GT ‘Mode-Nero Safety Plus III.’

Giá cả phải chăng nhất trong số 2 biến thể mới mà người dùng tại Nhật có thể sở hữu là C-HR G-T ‘Mode-Nero Safety Plus III’ có giá khởi điểm từ 2.725.000 yên (20.119 USD). Biến thể này được phát triển dựa trên biến thể C-HR G-T thông thường, sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.2L kết hợp với hộp số CVT, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Toyota C-HR 2022 thêm 2 biến thể mới dành cho khách hàng đề cao sự an toàn toyota-c-hr-1-scaled.jpg

Ngoài màu sơn ngoại thất màu đen mới, Toyota C-HR G-T ‘Mode-Nero Safety Plus III’còn được trang bị bộ la-zăng độc đáo 18×7 inch màu đen mờ và được bọc trong lốp 225/50 R18.

Một số nâng cấp cũng được thực hiện bên trong khoang nội thất, trong đó đáng chú ý là sự kết hợp của da màu đen và nâu, cùng những đường chỉ khâu màu be tương phản.

Toyota C-HR 2022 thêm 2 biến thể mới dành cho khách hàng đề cao sự an toàn toyota-c-hr-2.jpg

Trong khi đó, Toyota C-HR G 'Mode-Nero Safety Plus III' nhận được những nâng cấp về mặt hình ảnh và nội thất tương tự bản G-T nhưng đắt hơn một chút anh em ạ, khởi điểm từ 3.055.000 yên (22.555 USD) do sử dụng động cơ 1.8L hybrid.

Toyota C-HR 2022 thêm 2 biến thể mới dành cho khách hàng đề cao sự an toàn toyota-c-hr-6.jpg

Toyota C-HR 2022 thêm 2 biến thể mới dành cho khách hàng đề cao sự an toàn toyota-c-hr-10.jpg

Một số tính năng an toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản. Mình có thể điểm ra như hệ thống giảm thiểu va chạm khi nhấn ga quá mạnh… Toyota cũng lắp đặt một thống radar phát hiện các phương tiện đến từ bên trái và bên phải cũng như một màn hình quan sát toàn cảnh.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm