08:25  | 

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 tiếp tục lộ diện, ngày ra mắt sắp cận kề?

Ở lần lộ diện mới nhất, Hyundai Accent thế hệ thứ 7 được bắt gặp đang trên đường chạy thử gần Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai ở Hàn Quốc.

Chiếc xe thử nghiệm có gắn huy hiệu “Solaris” ở phía đuôi xe, đây là tên gọi tại thị trường Nga của Hyundai Accent. Dù vẫn được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng anh em có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình của Accent thế hệ mới trông hiện đại và chia sẻ một số tín hiệu thiết kế của mẫu xe đàn anh Elantra.

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 tiếp tục lộ diện, ngày ra mắt sắp cận kề? hyundai-accent-solaris-bn7-1024x514jpg.webp

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 bị bắt gặp trên đường chạy thử gần Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai ở Hàn Quốc

Ở phía trước, giống như nhiều mẫu SUV Hyundai khác, Hyundai Accent thế hệ tiếp theo được trang bị cụm đèn 2 tầng mới với đèn pha tách biệt đặt dưới, còn đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên. Phần nắp ca-pô trông khá thấp và cụm lưới tản nhiệt trông rất giống với Elantra.

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 tiếp tục lộ diện, ngày ra mắt sắp cận kề? hyundai-accent-solaris-bn7-4-980x568jpg.webp

Thiết kế phía sau khá khác biệt so với một mẫu sedan. Có thể thấy đèn hậu nhiều khả năng cũng có thiết kế tách rời mà chúng ta đã thấy trên Creta.

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về hệ truyền động của Hyundai Accent thế hệ mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn động cơ như trên phiên bản hiện hành vì Hyundai gần đây đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong.

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 tiếp tục lộ diện, ngày ra mắt sắp cận kề? Xem trước thiết kế ngoại thất Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt 2023-verna-3.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Accent thế hệ mới

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Với hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý, Hyundai Accent mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên đáng gờm trong phân khúc sedan hạng B. 

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm