10:09  | 

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu

Lincoln Navigator vốn đã là một mẫu SUV thừa độ sang trọng nhưng thương hiệu xe Mỹ vẫn muốn đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với sự ra mắt của Navigator One, một phiên bản giới hạn được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Được phát triển dựa trên bản trục cơ sở dài của Navigator L, One là một chiếc bốn chỗ ngồi, có nghĩa là những người ngồi ở phía sau, thường là các ông chủ, nhân vật VIP, sẽ có nhiều không gian hơn một chiếc Navigator thông thường.

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-2.jpg

Hàng ghế phía sau là 2 ghế ngồi độc lập được bọc da hai tông màu và có bệ đỡ bắp chân có thể điều chỉnh cùng chức năng ngả lưng. Thử tưởng tượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bước vào bên trong chiếc Lincoln Navigator One, được ngả lưng trên một chiếc ghế êm ái như vậy thật thoải mái biết bao anh em nhỉ.

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-4.jpg

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-5.jpg

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-7.jpg

Ở giữa hai ghế ngồi là bệ tỳ tay lớn có chứa một máy tính bẳng để điều khiển các chức năng khác nhau trong xe. Lincoln cũng đã trang bị cho Navigator One một TV lớn phía sau hàng ghế trước đi kèm với hệ thống âm thanh đỉnh cao. Đặc biệt, xe còn được cung cấp một bộ ấm chén Jian tiêu chuẩn, chắc chắn sẽ làm cho chiếc SUV sang trọng càng trở nên hấp dẫn hơn đối với những người dùng tại Trung Quốc.

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-6.jpg

Trên trần xe của Lincoln Navigator One cũng có rất nhiều đèn LED trông giống như bầu trời sao trên xe Rolls-Royce vậy.

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-10.jpg

Một số tinh chỉnh nhỏ cũng được thực hiện cho ngoại thất của Lincoln, trong đó đáng chú ý nhất là lớp sơn 2 tông màu bạc và tím. Bộ la-zăng 22 inch cũng được hoàn thiện với 2 tông màu bạc và đen càng khiến chiếc xe thêm ngầu hơn.

Lincoln Navigator One phiên bản đầu bảng trình làng: SUV sang trọng cho giới nhà giàu lincoln-navigator-one-1.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Lincoln Navigator One là động cơ tăng áp kép 3.5L của Ford, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Hiện giá bán của mẫu SUV đầu bảng này vẫn chưa được công bố nhưng Lincoln đã xác nhận rằng sẽ chỉ có 30 chiếc được sản xuất nên không phải cứ có tiền là mua được đâu anh em nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm