07:47  | 

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ

Mẫu MPV giá rẻ Nissan Livina 2023 đã chính thức được giới thiệu tại Philippines. Livina quay trở lại thị trường sau gần một thập kỷ và xuất hiện như một phiên bản sinh đôi của Xpander nhưng có ngoại hình hơi khác biệt và được cải tiến lại.

Tại thị trường Philippines, Nissan Livina 2023 được phân phối với 4 biến thể bao gồm VL cao cấp nhất, VE tầm trung, EL số tự động và bản E số sàn.

Mẫu MPV này có chiều dài tổng thể 4.510 mm, chiều rộng 1.750 mm và cao 1.700 mm, với chiều dài cơ sở 2.775 mm. Các biến thể thấp hơn có chiều cao thấp hơn 5 mm vì chúng được trang bị mâm xe 15 inch nhỏ hơn so với các phiên bản cao cấp sử dụng mâm xe 16 inch.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ nissan-livina.jpg

Bắt đầu với cản trước, chúng ta sẽ thấy Livina hoàn toàn mới cũng có bản sắc riêng anh em ạ. Xe có lưới tản nhiệt V motion đặc trưng của Nissan, tương tự như Kicks e-Power mới ra mắt gần đây. Tuy nhiên, dải đèn LED ban ngày và đèn pha Halogen multi-reflector được tách rời lấy cảm hứng từ Xpander.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ nissan-livina-3.jpg

Hai bên hông của Nissan Livina 2023 trông cũng tương tự như người anh em thương hiệu Mitsubishi, ngoại trừ bộ mâm hợp kim 16 inch. Ở phía sau, Livina được áp dụng phong cách thiết kế có phần hiện đại hơn so với Xpander. Bên cạnh đó, xe còn có một bộ khuếch tán giả được tách rời giúp hoàn thiện vẻ ngoài khỏe khoắn cho xe.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ nissan-livina-4.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Livina có thiết kế và cách bố trí nội thất tương tự như người anh em Mitsubishi Xpander phiên bản tiền nâng cấp. Xe được trang bị vô lăng gật gù có logo Nissan. Phía sau vô lăng là màn hình LCD màu hiển thị đa thông tin. Phiên bản cao cấp nhất có ghế ngồi bọc da, trong khi các biến thể còn lại sử dụng ghế ngồi bọc vải màu nâu hoặc màu be.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ image.jpg

Đối với hệ thống thông tin giải trí, xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch có kết nối điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth và USB. Các tính năng nội thất khác bao gồm điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh sáu loa, ổ cắm điện 12V và cổng sạc USB để sạc thiết bị di động.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ nissan-livina-5.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Livina hoàn toàn mới là động cơ Mitsubishi 4A91, 1.5L, 4 xi-lanh MIVEC, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Nissan Livina 2023 được trang bị tiêu chuẩn hai túi khí phía trước, trong khi các tính năng như hệ thống ABS, kiểm soát lực kéo, kiểm soát cân bằng động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến đỗ xe chỉ dành cho các biến thể VL và VE.

Nissan Livina 2023 – ‘anh em song sinh’của Xpander cập bến thị trường ĐNÁ nissan-livina-2.jpg

Tại Philippines, Nissan Livina 2023 có giá bán dao động từ: 1.029.000 PHP đến 1.209.000 PHP (tương đương từ 425 triệu đồng đến 498 triệu đồng).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm