06:32  | 

Rộ tin đồn Toyota Innova 2023 thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11/2022

Toyota Innova thế hệ tiếp theo đang được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 11/2022 tại Indonesia.

Trang Wapcar dẫn nguồn tin từ Indonesia cho biết Toyota Innova 2023 thế hệ tiếp theo sẽ trải qua một cuộc đại tu từ trong ra ngoài anh em nhé. Còn được gọi với cái tên Toyota Kijang Innova ở Indonesia, mẫu MPV này lần đầu tiên được đồn đại là sẽ có tùy chọn hệ truyền động hybrid.

Rộ tin đồn Toyota Innova 2023 thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11/2022 toyota-innova-2023.jpg

Theo các nguồn thạo tin, Toyota Kijang Innova thế hệ tiếp theo sẽ có 5 biến thể, bao gồm 2 biến thể xăng và 3 biến thể hybrid. Trong đó, hệ truyền động hybrid dường như sẽ thay thế các tùy chọn động cơ diesel ở Indonesia.

Về giá bán, Toyota Innova 2023 đời mới được cho là sẽ tăng giá đáng kể đấy anh em nhé. Đối với các biến thể xăng, mức tăng sẽ dao động từ 10-16% so với phiên bản tiền nhiệm, trong khi các biến thể hybrid sẽ có mức tăng từ 6-19% so với các biến thể sử dụng động cơ diesel.

Rộ tin đồn Toyota Innova 2023 thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11/2022 toyota-innova-2023-2.jpg

Một điều cần lưu ý nữa là Innova thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS). Gói trang bị này đã có sẵn trên các mẫu Toyota như Toyota Avanza, Veloz (Alza), Raize (Ativa), Corolla Altis, Camry, Alphard và Land Cruiser.

Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin cho rằng Toyota Innova hoàn toàn mới sẽ có cửa sổ trời ở trên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên, mình cũng cần lưu ý là đây mới chỉ là những tin đồn và Toyota chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào anh em nhé.

Rộ tin đồn Toyota Innova 2023 thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 11/2022 toyota-innova-2023-3.jpg

Toyota Innova là một trong những mẫu xe chiến lược của Toyota tại khu vực ASEAN và thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo cao cấp hoàn toàn mới cho chiếc MPV 7 chỗ. Tương tự như các mẫu xe anh em cỡ nhỏ hơn Avanza/Veloz, Innova cũng cần cải tiến cả về thiết kế và tiện nghi để thu hút khách hàng và để tồn tại, đúng không anh em?

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm