09:00  | 

Suzuki Hybrid Ertiga lộ diện trên đường vận chuyển tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam xôn xao trước thông tin về mẫu Hybrid Ertiga sắp được Suzuki đưa về Việt Nam - mẫu xe được kỳ vọng sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới về khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường nhờ động cơ Hybrid.

 Suzuki Hybrid Ertiga lộ diện trên đường vận chuyển tại Việt Nam suzuki-ertiga-hybrid-02.png

Rò rỉ mẫu xe Hybrid của Suzuki tại Việt Nam.

Sau Ấn Độ và Indonesia, Việt Nam khả năng rất cao sẽ là điểm đến tiếp theo của Suzuki Hybrid Ertiga khi hình ảnh và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được lan truyền trên mạng xã hội gần đây.

Mới đây, chiếc xe tiếp tục xuất hiện trên đường vận chuyển ở Việt Nam. Với những người yêu ô tô, không khó để nhận ra đó chính là Hybrid Ertiga. Mẫu MPV đời 2022 thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng được hãng xe Nhật Bản này mang đến rất nhiều nâng cấp, hứa hẹn cũng sẽ bùng nổ tại thị trường Việt.

Suzuki Hybrid Ertiga lộ diện trên đường vận chuyển tại Việt Nam suzuki-ertiga-hybrid-01.jpgNhìn tổng thể, thiết kế bên ngoài có nhiều thay đổi trên Ertiga mới.

Bắt nhịp xu hướng với ngoại hình ấn tượng

Điểm dễ dàng nhận ra trên Hybrid Ertiga là mặt ca-lăng được làm mới. Thay cho các đường chrome dạng nét đứt chạy ngang của dòng xe trước đây, Suzuki đã tạo ra sự trẻ trung và thanh lịch bằng các họa tiết hiện đại, cùng hội tụ về logo chữ “S”. Phần lưới tản nhiệt này cũng được làm lớn hơn, theo xu hướng chung của các mẫu ô tô hiện nay.

Kết hợp cùng kiểu đèn hậu đặc trưng, phần đuôi Hybrid Ertiga mới thêm mạnh mẽ, tạo cảm giác bề thế hơn cho chiếc xe.

Không khó để thấy Suzuki đã cải tiến phần ăng-ten trên mẫu xe mới của mình, theo hướng hiện đại và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, theo một số tin đồn từ các fan của Suzuki trên mạng xã hội, Suzuki còn cung cấp chức năng Auto Light, Cruise Control, gương ngoài có thể thu vào và hơn 20 tính năng mới khác cho mẫu MPV 7 chỗ này.

Những tính năng được khách Việt mong chờ

Từ đầu những năm 1990, hãng xe Suzuki đã áp dụng triết lý Sho-Sho-Kei-Tan-Bi cho các sản phẩm của mình, đó là “Gọn hơn, ít lãng phí hơn, hiệu quả hơn, hoàn thiện nhanh hơn và thẩm mỹ hơn”. Tinh thần ấy được thể hiện trên Hybrid Ertiga khi mẫu xe ra mắt tại Ấn Độ và Indonesia, được khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Suzuki Hybrid Ertiga lộ diện trên đường vận chuyển tại Việt Nam suzuki-ertiga-hybrid-03.pngNhiều đồn đoán động cơ Hybrid của mẫu Ertiga Việt Nam sẽ giống như thị trường Indonesia và Ấn Độ.

Thông qua các hình ảnh rò rỉ cập cảng tại Việt Nam, khách hàng trong nước cũng rất mong chờ, dự đoán vài công nghệ vượt trội như mẫu Indonesia và Ấn Độ. Điểm nhấn đầu tiên chắc chắn là động cơ Hybrid - công nghệ động cơ xăng lai điện Hybrid thông minh trên Hybrid Ertiga có tên gọi là Suzuki Smart Hybrid, bao gồm Bộ máy phát tích hợp khởi động (ISG) và pin Lithium-Ion. Theo thông số được công bố từ Cục Đăng Kiểm, Hybrid Ertiga tiết kiệm nhiên liệu chỉ từ khoảng 5.05 lít/ 100km - một kết quả vô cùng ấn tượng trên dòng xe MPV 7 chỗ.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm