15:17  | 

Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới

Đây là lần đầu tiên Hyundai Santa Fe thế hệ mới xuất hiện trước công chúng anh em ạ.

Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại đã ra mắt từ năm 2018 và nhận được phiên bản nâng cấp đáng kể vào năm 2020. Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Santa Fe facelift đã được áp dụng một nền tảng mới.

Đáng chú ý, Santa Fe phiên bản tiền facelift sử dụng nền tảng của Hyundai-Kia Y6 trong khi phiên bản mới hơn sử dụng nền tảng của Hyundai-Kia N3, chia sẻ với Kia Sorento. Điều đó cho thấy đã đến lúc Hyundai nên tung ra Santa Fe thế hệ tiếp theo và may mắn thay một phiên bản mới đã được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe.jpg

Một kênh YouTube của Hàn Quốc đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Santa Fe đời mới đang đỗ trong một bãi gửi xe, ngay cạnh một chiếc Kia Carnival. Ở lần lộ diện mới nhất này, Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục được ngụy trang kỹ lưỡng để che giấu những thay đổi về thiết kế sẽ được áp dụng trên phiên bản mới. Tuy nhiên, chúng ta đã có thể thấy được phần nào thiết kế đèn pha mới của Santa Fe.

Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe-3.jpg

Đáng chú ý, khi đặt cạnh chiếc Kia Carnival chúng ta dễ dàng nhận thấy kiểu dáng tổng thể của Santa Fe 2024 trông khá bệ vệ và trường dáng. Bên cạnh đó, Santa Fe thế hệ tiếp theo dường như có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản hiện hành. Điều đó được thể hiện khá rõ ở thiết kế mặt trước nhưng còn được làm nổi bật hơn khi nhìn từ bên hông. Nhìn chung, Santa Fe mới trông vuông vức, cơ bắp tương tự như phong cách của dòng xe nhà giàu Land Rover Defender mới nhất.

Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe-4.jpg

Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe-5.jpg

Ngoài ra, chúng ta cũng có được cái nhìn thoáng qua về nội thất của Santa Fe thế hệ tiếp theo. Cabin của Santa Fe tiếp tục được ngụy trang khá kỹ, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy ghế ngồi bọc da màu trắng và các hàng ghế phía sau có thể gập phẳng.

Được biết nguyên mẫu thử nghiệm này là chiếc Hyundai Santa Fe hybrid. Mình hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hình ảnh rò rỉ mới về mẫu SUV thương hiệu Hàn này hơn nữa.

Theo một số nguồn tin Hyundai Santa Fe thế hệ thứ năm sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau dưới dạng phiên bản 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: 무한질주TV 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm