12:09  | 

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới

Volkswagen Tiguan 2024 tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử. Ở lần lộ diện mới nhất này, chúng ta có được cái nhìn đầu tiên về hệ thống thông tin giải trí mới bên trong chiếc crossover.

Có thể thấy Volkswagen dường như đang thử nghiệm một màn hình lớn kiểu máy tính bảng mới cho Tiguan 2024. Màn hình trung tâm này sẽ được đặt nổi trên bảng táp-lô, với thiết kế có vẻ giống như trên Tesla Model 3. Màn hình có kích thước lớn hơn đáng kể so với màn hình đang được sử dụng trên Tiguan hiện tại.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-24.jpg

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-25.jpg

Trong khi đó, ở bên ngoài, mẫu xe thử nghiệm tiếp tục được ngụy trang bằng thủ thuật rất tinh tế cho phép chúng ta nhìn thấy những đường nét thiết kế thân xe mới khá mượt mà nhưng lại ẩn đi những đường nét khác. Cách thức ngụy trang này khiến chúng ta rất khó có thể biết chắc những thay đổi về thiết kế ngoại thất sẽ được áp dụng trên thế hệ mới của Tiguan.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-26.jpg

Bước sang thế hệ mới, Volkswagen Tiguan hứa hẹn sẽ nhận được những cải tiến đáng kể về thiết kế. Có vẻ như phần trước của Tiguan mới sẽ cao hơn, thẳng đứng hơn, tạo cho chiếc xe mang hình dáng của một mẫu SUV truyền thống hơn, vuông vức và khỏe khoắn hơn so với thế hệ hiện hành.

Ngược lại, hông xe lại có các đường nét thiết kế tròn trịa hơn và phần vòm bánh xe phình ra, mang lại dáng vẻ cơ bắp hơn.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-3-1.jpg

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe có vẻ trông khá giống với phiên bản hiện hành nhưng vẫn nhận được một số tinh chỉnh lấy cảm hứng từ mẫu xe Touareg đắt tiền hơn. Trong khi đó, cả đèn hậu và ống xả dường như được thiết kế để đánh lừa người nhìn anh em ạ.

Một số tin đồn cho rằng Volkswagen Tiguan đời mới sẽ được gia tăng kích thước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn phiên bản hiện hành. Trong khi đó, nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục duy trì các hệ truyền động có sẵn.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-9-1.jpg

Theo thông tin mình thu thập được, Volkswagen Tiguan thế hệ tiếp theo có thể sẽ được trình làng tại châu Âu vào năm 2024. Sau đó vài tháng sẽ mở rộng sang các thị trường khác.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm