13:50  | 

Xem trước thiết kế Kia Sorento Facelift: Thay đổi tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng

Kia Sorento 2024 phiên bản nâng cấp (facelift) có thể nhận được những thay đổi đáng chú ý ở mặt trước, bao gồm cả đèn pha mới.

Chính thức ra mắt người dùng toàn cầu vào năm 2020, đến nay thiết kế của Kia Sorento thế hệ thứ 4 hiện hành mình thấy vẫn khá thời thượng, không hề bị lỗi thời. Thế nhưng, mẫu SUV thương hiệu Hàn này đã sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Kia hiện đang tiến hành thử nghiệm Sorento Facelift tại châu Âu với những lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

Dựa vào những hình ảnh của phiên bản thử nghiệm, trang Kolesa.ru đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Sorento Facelift sắp tới.

Xem trước thiết kế Kia Sorento Facelift: Thay đổi tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng kia-sorento-facelift-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sorento Facelift

Ấn tượng đầu tiên mà các bạn nhận được khi nhìn vào hai hình ảnh phác họa thiết kế của Kolesa.ru là Sorento được làm mới mặt trước bao gồm đèn pha được thiết kế lại với dải đèn LED ban ngày hình chữ C và lưới tản nhiệt mới.

Xem trước thiết kế Kia Sorento Facelift: Thay đổi tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng kia-sorento-facelift-rendering-1.jpg

Vòng ra phía sau, Kia Sorento Facelift có thể được tinh chỉnh thiết kế cụm đèn hậu. Theo đó, cụm đèn hậu LED sẽ được nối liền với nhau thông qua dải đèn LED trải dài toàn chiều rộng đuôi xe theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay. Bên cạnh đó, cản sau cũng sẽ được cập nhật.

Mặc dù không có ảnh phác họa khoang cabin nhưng nội thất của Kia Sorento Facelift dự kiến cũng sẽ được cập nhật với màn hình giải trí mới, vô lăng mới, các tùy chọn vật liệu bọc ghế mới cùng các tính năng an toàn hiện đại hơn.

Trong khi đó, sức mạnh của xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào cuối năm 2023.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm