11:08  | 

Ca sĩ Lệ Quyên hào hứng xem mẫu Audi e-tron SUV tại VMS 2022

Vốn là một tín đồ của xe sang, nên dù bận rộn với nghệ thuật, ca sĩ Lệ Quyên vẫn sắp xếp thời gian tham quan gian hàng của Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 và tỏ ra đặc biệt quan tâm tới mẫu SUV thuần điện mới Audi e-tron.

Ca sĩ Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000.

Ca sĩ Lệ Quyên hào hứng xem mẫu Audi e-tron SUV tại VMS 2022 audi-vms-2022-5.jpg

Ngoài tài năng âm nhạc, Lệ Quyên còn được biết đến là một tín đồ của xe sang khi sở hữu cho mình rất nhiều những mẫu xe đắt tiền. Trong thời gian diễn ra Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022, nữ ca sĩ đã dành thời gian đến VMS 2022 để tham quan các gian hàng. Cô đặc biệt quan tâm đến gian hàng Audi và mẫu xe thuần điện Audi e-tron SUV- một mẫu xe sở hữu thiết kế ấn tượng, cùng nhiều trang bị, công nghệ hiện đại.

Ca sĩ Lệ Quyên hào hứng xem mẫu Audi e-tron SUV tại VMS 2022 audi-vms-2022-6.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, Audi tiếp tục mang đến VMS 2022 những phiên bản mới nhất của các mẫu xe sang trọng, tinh tế và thể thao của Đức. Tất cả các mẫu xe Audi đều sử dụng động cơ mạnh mẽ cung cấp mô men xoắn cao kết hợp với cấu trúc thân xe siêu nhẹ cho cảm giác lái thoải mái và hiệu quả.

Tại VMS 2022, Audi Việt Nam gây ấn tượng với mẫu Audi e-tron 50 SUV quattro chạy hoàn toàn bằng điện mới. Audi e-tron phiên bản concept từng được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, phiên bản SUV mới hiện đã sẵn sàng để giao ngay tới tay khách hàng.

Ngoài Lệ Quyên, Audi Việt Nam cũng được đón tiếp rất nhiều người nổi tiếng tới tìm hiểu mẫu xe điện Audi e-tron SUV mới.

Ca sĩ Lệ Quyên hào hứng xem mẫu Audi e-tron SUV tại VMS 2022 hain6028.jpg

Trong đó, có thể kể đến như Shark Khoa. Shark Khoa nổi tiếng với danh hiệu “Soái ca khởi nghiệp” và là doanh nhân trẻ tuổi nhất  chương trình Shark Tank Việt. Anh là một hình mẫu doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công với nhiều thương hiệu lớn như: The Bamboo, 38 Flower Market Tea House, Landscape Company, DaNang Dragon… 

Ca sĩ Lệ Quyên hào hứng xem mẫu Audi e-tron SUV tại VMS 2022 audi-vms-2022-1.jpg

Bên cạnh đó, còn có các cầu thủ bóng rổ Thang Long Warriors (Chiến binh Thăng Long). Đây là đội bóng rổ chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2017, đến từ Thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Thang Long Warriors hiện đang thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm