14:19  | 

Dàn xe Toyota đổ bộ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm, bao gồm các các mẫu xe điện hóa.

Cụ thể, tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh.

Dàn xe Toyota đổ bộ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 khu-vuc-trai-nghiem-san-pham-dien-hoa.jpg

Camry Hybrid với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường. bZ4X – mẫu xe SUV thuần điện tương lai với khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái thú vị. bZ4X được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai. 

Dàn xe Toyota đổ bộ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 vios.jpg

Đặc biệt, Toyota Việt Nam còn cho thấy sức sáng tạo không giới hạn với mẫu xe Vios được khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và năng động, trong khi Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê di động rất thú vị.

Dàn xe Toyota đổ bộ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 khu-vuc-trai-nghiem-san-pham.JPG

Ngoài ra, gian hàng Toyota còn có sự xuất hiện của những mẫu xe SUV và B-MPV đắt khách bao gồm Veloz Cross, Corolla Cross và Fortuner Legender.

Cũng tại VMS 2022, Toyota đã thông báo sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12/2022 với mức giá không đổi. Phiên bản lắp ráp của Veloz Cross cũng được trưng bày tại triển lãm năm nay.

Dàn xe Toyota đổ bộ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 veloz-cross.jpg

Với việc ra mắt thêm một mẫu xe lắp ráp trong nước, số lượng nhà cung cấp linh, phụ kiện của Toyota đã tăng thêm 11 nhà cung cấp lên con số 57 (trong đó, số lượng nhà cung cấp thuần Việt tăng từ 6 lên 12) và tổng số linh kiện nội địa hóa đạt 740 sản phẩm các loại (tăng 16 sản phẩm).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm