13:47  | 

Ford Explorer ST 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Hãng xe Mỹ Ford đã cẩn thận dùng các lớp ngụy trang để che chắn những thay đổi về thiết kế sẽ xuất hiện trên Ford Explorer ST phiên bản mới sắp ra mắt.

Đây là lần đầu tiên giới săn ảnh bắt gặp Ford Explorer ST 2024 trên đường chạy thử. Các kỹ sư của Ford đã bao phủ nguyên mẫu thử nghiệm này bằng một lớp ngụy trang khá kỹ lưỡng. Điều này khiến cho chúng ta khá khó khăn để phát hiện những thay đổi sẽ được thực hiện.

Ford Explorer ST 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử ford-explorer-st-spy-shots.jpg

Tuy nhiên, có vẻ như xe sẽ được trang bị các hốc hút gió lớn hơn ở phía đầu xe, mang đến một diện mạo trông hầm hố hơn. Bên cạnh đó, cản xe có vẻ được tinh chỉnh cùng đèn pha dường như có hình dạng mới.

Ford Explorer ST 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử ford-explorer-st-spy-shots-1.jpg

Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm có các cửa sổ không đóng kín nhưng chúng ta vẫn không thể nhìn rõ xem liệu khoang cabin sẽ nhận được những thay đổi đáng chú ý nào. Tại thị trường Trung Quốc, Ford Explorer được cung cấp màn hình ngang cỡ lớn 27 inch trông rất ấn tượng. Trong khi đó, hiện vẫn chưa rõ liệu Ford có thực hiện nâng cấp đáng kể như vậy dành cho phiên bản Mỹ hay không.

Ford Explorer ST 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử ford-explorer-st-spy-shots-2.jpg

Ford Explorer ST hiện hành được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0L, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, đi kèm với hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh. Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ nào về việc Ford Explorer ST mới liệu có được nâng cấp về động cơ hay không.

Theo một số nguồn tin, Ford Explorer ST mới có thể được ra mắt vào năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm