16:00  | 

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ?

Những góc trưng bày với các chủ đề riêng được thiết kế tinh tế, thể hiện rõ thông điệp định hình cho tương lai các sản phẩm của Toyota cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị là những điểm nhấn giúp gian hàng của Toyota tại VMS 2022 trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những khách hàng trẻ hiện đại trong “ngày hội ngành xe”.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms.jpg

Sau 2 năm dài phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 đã chính thức trở lại với hàng loạt bất ngờ thú vị, mang tới một “bữa tiệc thịnh soạn” cho chính các hãng xe và những người yêu xe. Đến với triển lãm năm nay, Toyota đã thể hiện bước chuyển mình đầy mới mẻ với một gian hàng rất ấn tượng, thể hiện định hướng tương lai các sản phẩm của hãng.

Trong khuôn viên trong nhà của Trung tâm triển lãm SECC tại TP.HCM, gian hàng của Toyota nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan. Với diện tích trưng bày đến 650 m2, lớn hơn kỳ triển lãm gần nhất 100 m2, gian hàng của Toyota tại VMS 2022 sở hữu không gian trải nghiệm thiết kế hiện đại, năng động với chủ đề là “Move your world”, thể hiện sự chuyển mình của Toyota, cụ thể là xe xanh, thân thiện với môi trường.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2.jpgKhu vực trải nghiệm sản phẩm điện hóa

Đến với gian hàng của Toyota tại VMS 2022, khách hàng sẽ thực sự bất ngờ bởi cách thiết kế độc đáo tại các khu vực trưng bày cùng các khu trải nghiệm giúp khách hàng có chuyến thăm quan vui vẻ, đầy thú vị.

Tại khu vực trải nghiệm sản phẩm điện hóa, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe xanh của hãng xe Nhật bao gồm chiếc xe điện thương mại đầu tiên của Toyota - bZ4X hoàn toàn mới. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam nên thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách tham quan, đặc biệt là những khách hàng trẻ hiện đại quan tâm đặc biệt đến lối sống xanh.

bZ4X được đặt chính giữa trung tâm gian hàng Toyota Việt Nam. Xe sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, cuốn hút cùng khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái tuyệt vời. Mẫu SUV thuần điện này được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-01.jpg

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-05.jpg

Bên cạnh mẫu xe thuần điện bZ4X, Toyota còn trưng bày động cơ Hybrid của Prius - mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới cùng Camry Hybrid – mẫu xe vốn đã rất quen thuộc với khách hàng Việt. Ra mắt lần đầu vào năm 1997, Toyota Prius đã tạo nên một công cuộc “xanh hóa” ô tô trên toàn cầu. Trong khi đó, Camry Hybrid, không chỉ được biết đến là mẫu xe sedan đẳng cấp xứng tầm doanh nhân mà còn gây ấn tượng với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-3-1.jpg

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-013.jpg

Có thể thấy sự xuất hiện của những mẫu xe điện khí hóa của Toyota tại VMS 2022 đã khẳng định quyết tâm của Toyota trong việc xanh hóa hệ thống giao thông ở Việt Nam. Trong đó, Toyota cho rằng xe Hybrid là giải pháp thiết thực nhất đối với điều kiện thị trường tại Việt Nam ở hiện tại do không cần thêm cơ sở hạ tầng, không làm thay đổi hành vi lái xe, quá trình sửa chữa bảo dưỡng tương tự xe xăng mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Tính đến hết tháng 9.2022, hãng xe Nhật Bản đã bán ra gần 5.000 xe Hybrid tại Việt Nam, theo số liệu từ Toyota Việt Nam, doanh số này chiếm gần 11% trên tổng lượng xe bán ra của bộ ba xe Corolla Cross, Camry (mới) và Corolla Altis (mới). Có thể thấy “nước cờ” lựa chọn xe hybrid cho giai đoạn đầu chuyển đổi xanh hóa giao thông của Toyota rất đúng đắn. Tuy nhiên, Toyota cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu những dòng xe thuần điện tới người dùng Việt vào thời điểm thích hợp theo định hướng của Chính Phủ Việt Nam.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-015.jpg

Di chuyển sang khu vực trải nghiệm sản phẩm, khách tham quan sẽ thực sự bất ngờ trước sức sáng tạo không giới hạn của Toyota Việt Nam đối với những mẫu xe “quen mà lạ” trong các tạo hình rất ấn tượng. Mẫu sedan hạng B quen thuộc Vios được khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và năng động lạ mắt, trong khi Avanza Premio được “biến hóa” thành một tiệm cà phê di động vô cùng độc đáo và đầy thơ mộng. Những mẫu xe này mang đến một hình ảnh rất khác cho hãng xe Nhật tại triển lãm năm nay, một Toyota trẻ trung, năng động và cũng rất thi vị.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-016.jpg

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-04.jpg

Đến với gian hàng Toyota, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng những mẫu SUV đa dụng đắt khách của hãng bao gồm Corolla Cross và Fortuner Legender. Những mẫu xe này là sự kết hợp của phong cách thiết kế được trẻ hóa, trang bị tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt – được ví như những “người bạn” đồng hành hoàn hảo, đa sắc màu cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.

Đáng chú ý, tại VMS 2022, Toyota đã xác nhận sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12/2022 với mức giá không đổi. Phiên bản lắp ráp của Veloz Cross cũng được trưng bày tại triển lãm, thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách tham quan. Với việc chuyển đổi nguồn cung sang sản xuất, lắp ráp trong nước, Toyota tin rằng sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng dành cho mẫu xe này. Đặc biệt, để khẳng định chất lượng của mẫu xe lắp ráp trong nước, Toyota dành tặng những khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12/2022 đến hết ngày 31/12/2023 ưu đãi rất hấp dẫn là gói “gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước)”.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-010.jpg

Việc đưa dàn xe gồm 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của Toyota tới VMS 2022 như một lời khẳng định thêm về việc Toyota đang đi theo đúng tinh thần khẩu hiệu “Move Your World”-  là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện.

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, những khu vực trải nghiệm khác như không gian xanh, khu vực camping hay trải nghiệm dịch vụ của Toyota cũng mang đến cho khách hàng nhiều thích thú.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của dàn người mẫu xinh đẹp với những bộ váy thướt tha, thanh lịch, cùng những màn trình diễn hấp dẫn của các vũ công càng khiến gian hàng của Toyota Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toy2.jpg

Ngoài ra, đến với gian hàng Toyota tại VMS năm nay, khách hàng còn có thể trực tiếp tìm hiểu toàn bộ chuỗi dịch vụ Toyota bao gồm bảo dưỡng, tài chính, bảo hiểm, mua bán xe cũ chính hãng. Rõ ràng, Toyota đã và đang thực hiện lời hứa Move Your World, đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động để mang đến những trải nghiệm sở hữu tốt nhất trong suốt hành trình di chuyển.

Đánh giá về gian hàng Toyota tại VMS 2022, khách hàng Nguyễn Hoàng (TP.HCM) cho biết: “Mình cực kỳ ấn tượng với không gian thiết kế hiện đại của gian hàng. Các mẫu xe hybrid và mẫu xe thuần điện bZ4X với kiểu dáng ấn tượng và nhiều công nghệ hiện đại chính là điểm nhấn không thể bỏ qua với khách hàng khi đến với gian hàng của Toyota. Trong khi đó, phiên bản biến tấu của chiếc Avanza Premio rất độc đáo và thú vị. Các bạn trẻ đam mê dịch chuyển và muốn mở một tiệm cà phê di động có thể lựa chọn chiếc xe này!”.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2022 có gì thú vị thu hút khách hàng trẻ? toyota-vms-2022-09.jpg

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/10 tại trung tâm triển lãm Sài Gòn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm