09:29  | 

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm!

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, gian hàng của Honda trưng bày đa dạng các mẫu xe thuộc nhiều phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Hứng khởi vươn tầm”. Trong đó, tâm điểm đáng chú ý nhất là mẫu xe thể thao danh tiếng Honda Civic Type R.

Honda Việt Nam tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 với tổng diện tích lên đến 1.000m2, một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay, cùng chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”. Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước bằng những giá trị mà các sản phẩm của Honda mang lại.

Sự kết hợp giữa tinh thần thể thao cùng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trên các mẫu xe Honda mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, khơi dậy nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận, không ngừng bứt phá để khai phóng những chuẩn mực mới.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-011.JPG

Với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, gian hàng của Honda được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao đầy cá tính. Các sản phẩm trưng bày được sắp xếp trên những đường chéo bứt phá kết hợp cùng màu sắc nổi bật từ các mẫu xe thực sự mang tới cho khách hàng cảm giác hào hứng ngay từ cái nhìn đầu tiên và ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai tham quan gian hàng.

Đến với triển lãm năm nay, Honda mang đến đa dạng các mẫu xe thuộc nhiều phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm. Gian hàng trưng bày của Honda chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầy hứng khởi và đầy đủ nhất về những sản phẩm nổi bật trên thị trường của thương hiệu Honda.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-06.JPG

Cụ thể, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe ô tô quen thuộc của Honda Việt Nam bao gồm City, Civic, HR-V, CR-V, Accord. Những mẫu xế hộp này là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao và các công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-002.jpg

Ngoài ra, tại VMS 2022, gian hàng của Honda còn mang đến nhiều bất ngờ với sự góp mặt của dàn xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike), khuấy động không khí của VMS năm nay bởi tinh thần thể thao bùng nổ. Những chiếc xe trưng bày tại triển lãm là những mẫu xe làm nên tên tuổi của Honda Big bike không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, thể hiện tinh thần khát khao chinh phục, vượt qua thử thách để thỏa mãn đam mê “Chinh phục đất trời”.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-007.jpg

Có thể kể đến như hai mẫu xe đua huyền thoại của Honda RC213V và RC213V-S, cùng các mẫu xe phân khối lớn nổi bật như CBR1000RR-R và Rebel1100. Và không thể không nhắc đến các dòng 500cc thể thao, trong đó có CB500X phiên bản mới nhất vừa được tung ra ngoài thị trường…

Honda Civic Type R 2023 ‘đốt cháy’ gian hàng Honda tại VMS 2022

Tuy nhiên, tâm điểm của gian hàng Honda, cũng là tâm điểm của VMS 2022, chính là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu – Honda Civic Type R - mẫu xe đua mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Đáng chú ý, Việt Nam chính là thị trường đầu tiên trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương được lựa chọn để ra mắt chính thức mẫu Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-03.JPG

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 5 tùy chọn màu sắc Trắng (Championship White); Đỏ (Rallye Red); Xanh (Racing Blue Pearl); Xám (Sonic Grey Pearl); Đen (Crystal Black Pearl) và sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam với số lượng giới hạn. Mức giá sẽ được công bố vào thời điểm cuối năm 2022 và sản phẩm sẽ được giao tới tay khách hàng vào Quý 2 năm 2023.

Thừa hưởng ý tưởng chủ đạo về một mẫu xe “Thể thao đỉnh cao” của các thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe Civic Type R thế hệ thứ sáu được phát triển với ý tưởng “Thể thao đỉnh cao 2.0” để mang đến trải nghiệm vận hành ở một tầm cao mới, đậm chất thể thao và cảm giác lái phấn khích, thứ hấp dẫn cảm xúc của người sử dụng.

Với Honda Civic Type R 2023, khối động cơ tăng áp 2.0L VTEC TURBO được cải tiến, cho công suất cực đại lên đến 315 Hp ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại dải vòng tua 2.600 – 4.000 vòng/phút. Đây là những con số sức mạnh quá ấn tượng, thừa sức thỏa mãn những đam mê tốc độ của người dùng.

Đáng chú ý, trên thế hệ thứ sáu của xe Type R, hệ thống hộp số sàn 6 cấp được nâng cấp kết hợp cùng hệ thống vù ga tự động - Rev match system sẽ khiến người lái quên đi cảm giác giật, khựng khi về số thấp, thay vào đó là một trải nghiệm lái mượt mà, đầy phấn khích và “mang tính gây nghiện” khi được kiểm soát chiếc xe (chuyển đổi cấp số ngay lập tức, tùy chỉnh các thông số) theo đúng mong muốn của mình.

Thêm vào đó, các vật liệu độ cứng cao được tăng cường sử dụng trong bộ khung Civic Type R thế hệ mới, giúp giảm thiểu rủi ro khi xảy ra va chạm, trong khi trọng lượng xe được giảm thiểu nhờ sử dụng vật liệu với trọng lượng nhẹ ở vị trí nắp ca pô và cốp sau.

Về thiết kế, Civic Type R gây ấn tượng với phong cách thiết kế thể thao độc đáo. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy logo Honda nổi bật trên nền đỏ được gắn ở đầu và đuôi xe, thể hiện sự độc đáo và duy nhất của dòng xe đua Honda.

Cản trước và nắp ca pô được thiết kế kết hợp cùng các tấm ốp hông hai bên khiến chiếc xe trở nên liền mạch, tăng tính khí động học và giúp kiểm soát luồng không khí qua xe khi di chuyển ở tốc độ cao, thông qua đó hỗ trợ khả năng tản nhiệt của động cơ và phanh.

Cánh lướt gió thể thao được thiết kế mới, giúp tăng lực ép phía sau xe, tăng tính thể thao cho toàn bộ chiếc xe.

Di chuyển vào bên trong, nội thất được phối hai màu chủ đạo đỏ và đen đặc trưng của dòng xe thể thao Honda. Ghế trước bọc da lộn, giúp nâng đỡ cơ thể và bảo vệ người ngồi trong xe một cách vững chắc. Qua đó giúp chủ sở hữu tận hưởng niềm vui lái xe không chỉ qua tốc độ mà còn là vẻ đẹp vượt trội.

Thiết kế đồng hồ dành riêng cho chế độ +R được áp dụng bên cạnh màn hình tiêu chuẩn: phần trên của đồng hồ hiển thị các thông tin chính, phần dưới được thiết kế như một màn hình hiển thị đa thông tin do người lái lựa chọn.

Đặc biệt, ứng dụng Honda LogR tân tiến lần đầu ra mắt tại Việt Nam và chỉ xuất hiện duy nhất trên mẫu xe Civic Type R. Dựa vào hệ thống máy tính cùng các cảm biến được lắp đặt trên xe, Honda LogR ghi lại những thông số thực tế khi xe vận hành trên đường đua, hoặc trên những cung đường khép kín, bao gồm số liệu về tốc độ, thời gian hoàn thành một vòng đua và chức năng chấm điểm thông minh sau mỗi chặng đua. Thông qua đó, Honda LogR giúp người lái theo dõi và cải thiện được kĩ năng lái xe của mình.

Bên cạnh đó, Civic Type R là mẫu xe thứ 3 tại Việt Nam (sau Civic & HR-V) được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT.

Về trang bị an toàn, Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bên cạnh các tính năng an toàn hiện đại khác như như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Ngoài ra, Civic Type R thế hệ thứ sáu còn được trang bị thêm các trang bị an toàn vượt trội khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất, có thể kể đến: hệ thống cảnh báo điểm mù (BSI), cảnh báo phương tiện cắt ngang (CTA), cùng hệ thống 8 túi khí (Túi khí cho hàng ghế trước; Túi khí bên cho hàng ghế trước; Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế; Túi khí bảo vệ đầu gối hàng ghế trước), giúp người lái tự tin chinh phục  mọi cung đường đua.

Có thể thấy, Honda Civic Type R thực sự là một ngôi sao sáng trên sàn diễn VMS 2022. Bất cứ khách tham quan nào đến với triễn lãm cũng không thể rời mắt khỏi mẫu xe đua thể thao đỉnh cao này.

Gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Hứng khởi vươn tầm! honda-vms-2022-07.JPG

Thêm một thông tin thú vị dành cho khách hàng đó là khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng trực tiếp những siêu phẩm mang thương hiệu Honda, mà còn được trải nghiệm thực tế với những hoạt động ấn tượng: Giao lưu cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tương tác với ô tô bằng tính năng Honda CONNECT, tham các trò chơi tương tác bằng công nghệ VR mới mẻ để trải nghiệm tính năng Honda SENSING cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Vậy thì, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với gian hàng Honda tại VMS 2022 nào! Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 sẽ mở cửa cho khách hàng tham quan từ 17h ngày 26/10 đến hết 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm